Siêu nhân

Image may contain: 4 people, people smiling
Tinh Hoa

Siêu nhân

Sau khi tiêu diệt được con rồng đỏ Trung Cộng thì người có công lớn nhất dưới chướng của Donald Trump phải nhắc đến chính là Peter Navaro, người đã viết cuốn sách Chết bởi Trung Quốc, xuất bản năm 2011.

Giống như xưa kia, dưới thời Trụ Vương, thì Khương Tử Nha không được trọng dụng , thậm chí suýt bị mất mạng, mãi sau này tới thời Vũ Vương, ông mới được trọng dụng và mới có dịp thi triển hết tài năng giúp Vũ Vương diệt nhà Trụ!
Peter Navaro đã được Trump mời vào đúng vị trí quan trong trong cuộc thương chiến với Trung Cộng. Ông đã vạch ra các sách lược quan trọng nhắm toàn diện vào sự tấn công của Trung Cộng với Mỹ. Thực tế cho thấy là chỉ trong hơn 2 năm thì Mỹ đã lấy lại thế thương phong và dồn Trung Cộng vào đường cùng. Nền kinh tế dựa trên trộm cướp của Tàu cộng nay đang đi đến sự giải thể để làm nền tảng cho sự thay đổi lớn ở Trung Quốc.

Mấy chục năm với bao công sức ăn cắp công nghệ Mỹ, ăn cắp tiền tài và phá hoại nước Mỹ của Trung Cộng thì nay đã bị một siêu nhân Navaro trừng trị toàn diện, vặt tất cả những xúc tu, chân rết của con quái vật Tàu Cộng.

Bấy lâu nay, xem phim ảnh Holy wood thì người ta tưởng tượng về siêu nhân Mỹ phải trông rất bóng bẩy, cơ bắp, đẹp trai nhưng sự thực thì siêu nhân Mỹ ngoài đời lại trông rất giản dị nhưng sức mạnh thì có thể khuynh đảo địa cầu, xoay chuyển càn khôn, khiến cho nhà nước khủng bố Tàu cộng phải kinh khiếp!

Peter navaro giống như nhân vật Valhelsing trong bộ phim Ma cà rồng mà Trung Cộng giống như một con ma cà rồng chuyên đi hút máu người nhưng gặp phải khắc tinh Val helsing! Một thiên thần hạ thế để cùng với Trump tiêu diệt tập đoàn ma quỷ hại người lớn nhất hành tinh!

Một người anh hùng xứng đáng được dựng phim và đi vào lịch sử của Mỹ cũng như của dân tộc Trung Hoa.

Fb: Sứ giả.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay