THƯ GỞI CÁC CHÍNH GIỚI AUSTRALIA VỀ VƯỜN RAU LỘC HƯNG TÂN BÌNH.

Hoa Kim Ngo and Diana Hoàng shared a post.
Image may contain: text
Image may contain: text
Image may contain: 1 person, smiling, eyeglasses and suit
Image may contain: 1 person
Bao Khanh Vsr is with Trần Bang and 15 others.

PHẢI LÊN TIẾNG VÀ XIN CÙNG LÊN TIẾNG 

THƯ GỞI CÁC CHÍNH GIỚI AUSTRALIA VỀ VƯỜN RAU LỘC HƯNG TÂN BÌNH. 

Dù chỉ là một đài radio nhỏ nhưng luôn sát cánh với đồng bào trong nước, nhất là nhìn thấy tội ác kinh tởm của bọn cầm quyền cộng sản VN. Anh Đoàn Kim đã viết thư và cả hình ảnh gởi đến các Dân Biểu Liên Bang Úc cả hai đảng về vụ cướp đất Vườn Rau Lộc Hưng, chúng ta nhớ rằng mỗi năm nước Úc viện trợ xóa đói giảm nghèo cho VN hàng chục triệu Úc kim. Xin tạm dịch thư viết như sau:
*” Ông Chris Hayes, dân biểu vùng Fowler, đảng Lao Động Úc
Ông Craig Kelly, dân biểu vùng Hughes, đảng Tự Do Úc ( thuộc Chính Phủ đương quyền)

Hai ông thân mến, vì các ông là những vị luôn quan tâm đến Nhân Quyền Việt Nam, nên chúng tôi xin lên tiếng để mong sự quan tâm của quí vị về việc tàn phá cưỡng chế khu Giáo Xứ Vườn Rau Lộc Hưng Tân Bình Việt Nam của nhà cầm quyền cộng sản CSVN.

Đợt đầu tiên bất ngờ vào ngày 4/1/2019, tiếp theo là 7/1/19 với một số người bị bắt và đến hôm 8/1/19 thì với lực lượng lớn đã phá ủi sập tan nát hàng trăm nhà dân tại đây.

Như quí vị cũng đã biết CSVN luôn lo sợ và xem những người Công Giáo Việt Nam như kẻ thù nên luôn tìm mọi cách để trả thù hay xâm hại. Chúng tôi mong quí vị giúp can thiệp để chấm dứt cuộc cưỡng chế này tại Giáo Xứ Vườn Rau Lộc Hưng.
Cũng xin kèm theo đây là lời một Luật sư Trịnh Vĩnh Phúc nói với đài VOA rằng:” Việc cưỡng chế đất đai, đập phá tan tành Khu Vườn Rau Lộc Hưng Tân Bình là hoàn toàn bất hợp pháp và cảnh cáo đây là một ngòi bom Tiên Lãng ngay giữa trái tim Saigon….Và cái kết luận của LS này là nếu nhà cầm quyền tiếp tục làm việc cưỡng chế đất theo cách này thì chỉ là Ăn Cướp!……

Kính thư,
Joachim Nguyen & Bao Khanh

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay