KHẨU TRANG TRUNG QUỐC CHỨA CHẤT ĐỘC …

ĐÂY LÀ NHỮNG THÔNG TIN ĐỘC HẠI CỦA NHÓM PHÁP LUÂN CÔNG ĐÃ CỘNG TÁC VỚI NHÀ CẦM QUYỀN VC PHAO TRUYỀN NHỮNG TIN THẤT THIỆT NHẰM LÀM HOANG MANG DU LUẬN QUẦN CHÚNG, KHÔNG CÓ LỢI CHO VIỆC NGĂN CHẶN ĐẠI DỊCH

KỂ TỪ ĐẦU ĐẠI DỊCH THÁNG 3/2020 CÁC CƠ QUAN TRUYỀN THÔNG TRỰC THUỘC PHÁP LUÂN CÔNG NHƯ ĐẠI KỶ NGUYÊN, EPOCH, NTDVN, TRITHUCVN v.v…. ĐÃ KHÔNG NGỪNG TUNG NHỮNG NGUỒN TIN THẤT THIỆT, NHẤT LÀ CÁC TIN LIÊN QUAN ĐẾN TỒNG THỐNG DONALD TRUMP VÀ CHÍNH TRỊ HOA KỲ.

TỪ NHỮNG NGUỒN TIN BỊA ĐẶT NÀY VỚI NHỮNG THUYẾT ÂM MƯU” ĐÃ ĐƯA ĐẾN SỰ CHIA RẼ TRẦM TRỌNG KHÔNG CHỈ TRONG CHÍNH CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI MÀ CÒN CHO CHÍNH NGƯỜI VIỆT TRONG NƯỚC. KHIẾN NỘI LỰC ĐẤU TRANH ĐÃ YẾU NAY LẠI CÀNG KIỆT QUỆ THÊM….

XIN BÀ CON NÊN TỈNH TRÍ ĐỂ KIỂM CHỨNG CHẮC CHẮN TRƯỚC KHI TIN VÀO NHỮNG BÀI VIẾT NÀY. NÓ CŨNG GIỐNG NHƯ CÁC MÓN ĂN KHOÁI KHẨU, NHƯNG KHÔNG PHẢI CỨ KHOÁI KHẨU LÀ CỨ NUỐT MÀ KHÔNG CẦN BIẾT CÓ CÁI GÌ TRONG ĐẤY. TÁC HẠI CỦA NÓ CÒN NGUY HIỂM HƠN LÀ CHẤT ĐỘC TRONG MÓN ĂN. BỞI NÓ CHỈ GIẾT 1 CÁ NHÂN, NHƯNG MỘT NGUỒN TIN CÓ THỂ GIẾT CẢ MỘT TẬP THỀ ĐÓ CÁC BẠN….

SỞ DĨ TÔI ĐĂNG NHỮNG LỜI PHẢN BIỆN NÀY VÌ TÔI TIN CHÍNH PHỦ CANADA, CHÍNH PHỦ MỸ HAY ÂU CHÂU KHÔNG NGU DẠI HƠN CHÚNG TA MÀ ĐI TIN MỘT QUỐC GIA KHÁC, NHẤT LÀ ĐÓ LẠI LÀ CHINA….

May be an image of text that says '@a Auu" αηυμ Phát hiện trong khẩu trang màu xanh dùng 1 lần của Trung Quố‘c có chứa CHẤT ĐỘC HẠI TÀN PHÁ PHỔ”I'

KHẨU TRANG TRUNG QUỐC CHỨA CHẤT ĐỘC …

Bộ Y tế Canada vừa đưa ra cảnh báo về khẩu trang dùng một lần màu xanh và màu xám của Trung Quốc có chứa chất độc hại Graphene, giống như chất Amiăng liên quan đến nhiễm độc phổi hay còn gọi là bệnh Bụi phổi. Amiăng là nguyên nhân của 80% các trường hợp bị ung thư trung biểu mô ác tính ở người.

Khẩu trang Trung Quốc có chứa chất độc hại Khẩu trang SNN200642 được sản xuất tại Trung Quốc và được bán, phân phối bởi công ty Métallifer có trụ sở tại Quebec (Canada). Tuy nhiên, trong quá trình kiểm định chất lượng, Bộ Y tế Canada đã phát hiện ra rằng khẩu trang dùng một lần có màu xanh quen thuộc xuất xứ từ Trung Quốc có chứa các hạt graphene cực nhỏ, và khi hít phải graphene, có thể gây tổn thương phổi nghiêm trọng.

Theo CBC News: “Graphene là một vật liệu rất mỏng, bền được sử dụng trong chế tạo, nhưng nó có thể gây hại cho phổi khi hít phải và có thể gây ra các vấn đề sức khỏe lâu dài” .

Trong cách mạng công nghệ, Graphene luôn được xem như một loại vật liệu thần kỳ. Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây cho thấy graphene có sức tàn phá tế bào phổi ghê gớm.

Một nhóm các nhà sinh học, kỹ sư và khoa học vật liệu tại Đại học Brown đã thử nghiệm độc tính tiềm năng của graphene trên tế bào của người. Những gì họ phát hiện là các cạnh lởm chởm của hạt nano graphene siêu sắc và siêu cứng có thể dễ dàng đâm xuyên qua màng tế bào trong phổi người, da và tế bào miễn dịch.

Robert Hurt – Giáo sư kỹ thuật sinh học và là một trong những tác giả nghiên cứu cho biết: “Các vật liệu này có thể bị hít vào cơ thể vô ý hoặc chúng có thể được tiêm hay cấy ghép vào cơ thể dưới dạng các thành phần của công nghệ y sinh. Do đó, chúng tôi muốn hiểu rõ hơn về cách chúng tương tác với tế bào một khi đã vào bên trong cơ thể người”.

Từ lâu, các chuyên gia y tế đã hoài nghi về những chiếc khẩu trang “made in China” khiến trẻ em khi đeo cảm thấy như thể đang hít phải lông mèo. Trong một thông báo gửi tới các bộ Giáo dục, Gia đình và Giáo dục đại học của Canada, chính quyền tỉnh Quebec cảnh báo:

“Nếu quý vị còn loại khẩu trang này trong kho, chúng tôi yêu cầu ngừng phân phối và cất giữ chúng ở nơi an toàn ngay lập tức”.

Khẩu trang Trung Quốc không an toàn và không hiệu quả

Thực tế khẩu trang SNN200642 của Trung Quốc đang được cung cấp tại các trường học trên toàn Canada chưa bao giờ được kiểm tra nghiêm túc về mức độ an toàn hoặc tính hiệu quả của chúng. Patrick Baillargeon, người quản lý thu mua đồ dùng trong phòng thí nghiệm của tỉnh Quebec cho biết, những chiếc khẩu trang này không nên được sử dụng.

Ông nói thêm, những rủi ro liên quan đến việc hít phải các hạt graphene gây tổn hại sức khỏe là không thể chấp nhận được, và người Canada cũng như người dân các quốc gia khác cần ngay lập tức ngừng sử dụng khẩu trang Trung Quốc này.

Nguồn: NTD Việt Nam

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay