Nghiền nát nước Mỹ – Grinding America down

https://drive.google.com/file/d/1Q-dYiPlQphJv413TOuK83g2u0Vzjhe7v/view?fbclid=IwAR3J-zTEegr_9M3PZ9CYckm4pm6ailpvG3Rp9cqNDtVLnzlxcPoUqSdG0rw

                                Thuyết Minh & Phụ Đề Việt Ngữ

 

Nghiền nát nước Mỹ – Grinding America down

 Tất cả người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản đang sống trên đất nước Hoa Kỳ này ! Chúng ta không phân biệt bất cứ một tôn giáo, hay một đảng phái nào. Xin Quý Anh Chị hãy xem hết để tự mình đánh giá, và hiểu rõ những gì quê hương thứ hai của chúng ta đã và đang phải đối phó hiện nay..

Thân chuyển đến Quý Anh Chị 1 bộ phim tài liệu rất đáng xem. Đã được chuyển âm, thông dịch và phụ đề tiếng Việt rất dễ hiểu.         

Đinh Công Đức

 Thưa các Bạn!

Chúng ta là những người chạy trốn CS. Tới đây chúng ta làm lại cuộc đời mới. Những lúc gần đây xã hội xáo trộn vì những kẻ giật dây trong bóng tối, kích động vô sản chống lại tư bản, Da Đen chống lại Da Trắng, Vô Thần chống tại Tôn Giáo … Điều mà tôi ngạc nhiên là bao nhiêu bạn bè than thở với tôi là tụi nhỏ ( con cái họ ) cực lực bênh vực Antifa, BLM … Tôi không dè là tụi CS nằm trong bóng tối quá thành công như vậy. Thành công là phải vì trong 8 năm dưới thời 1 TT da màu được huấn luyện từ những người trong XHCN …

Nếu Bạn có thì giờ xin xem phim này. Sau khi xem, nếu có thể cho con em xem, để tụi nó hiểu thêm về chính sách của CS, của XHCN. 

Xin cám ơn. Xin chia sẻ rộng rãi 

Cám ơn BS Hoà đã chuyển

HT

 

 

  Nghiền Nát Nước Mỹ – Grinding America Down.

 

Âm Mưu Thâm Độc của Cộng Sản nhằm phá huỷ nước Mỹ vĩ đại được giải thích toàn bộ ở bộ film này. Obama và bọn Cực Tả là tay sai của chúng.

Cộng Sản đang giẫy chết từ 1990 ư? Sao nó mãi không chết? Trái lại, Cộng Sản đang lớn mạnh hơn bao giờ hết từ thời Clinton cho tới thời Obama. 

Chúng ta đã bị lừa phỉnh từ 1990 cho tới nay mà nhiều người không hề hay biết. Hãy xem và tỉnh thức đi America.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay