Cố vấn thương mại của Nhà Trắng Peter Navarro cảnh báo về sự nguy hiểm của TikTok,

Minh Le is with Lisa Lê and 83 others.
Tiến Sĩ Kinh Tế Peter Navarro Cố Vấn Thương Mại Toà Bạch Ốc Cảnh Báo Cho Biết Hệ Thống Truyền Thông Tik Tok Rất Nguy Hiểm Về An Ninh Cá Nhân Người Xử Dụng.

Lược Dịch:

Cố vấn thương mại của Nhà Trắng Peter Navarro cảnh báo về sự nguy hiểm của TikTok, ông giải thích trong lần xuất hiện thứ bảy trên chương trình ‘Công lý với Thẩm phán Jeanine’ tại sao Tổng thống Trump có thể cấm ứng dụng truyền thông xã hội.

“Mỗi khi bạn đăng ký TikTok, tất cả thông tin của bạn có khả năng sẽ quay trở lại với Đảng Cộng sản Trung Quốc. Quân đội Trung Quốc và chính phủ Trung Quốc, họ có thể sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội này để đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp của bạn, “Họ sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội này để theo dõi bạn và giám sát bạn và theo dõi các chuyển động của bạn.”

“Vì vậy, Tổng thống Trump đã xem xét điều này”, Navarro nói thêm. “Bộ trưởng Pompeo cũng đang tuyên bố hùng hồn về nó. Đây là một mối đe dọa an ninh quốc gia.”

Ứng dụng truyền thông xã hội Tik Tok này cho phép người dùng chia sẻ các video ngắn, đã trở nên cực kỳ phổ biến, đặc biệt là trong trong dịch coronavirus gần đây. Nhưng đã có những lo ngại từ lâu về ứng dụng này do công ty mẹ Trung Quốc ByteDance và nó có thể dẫn đến dữ liệu người dùng bị chính phủ Trung Quốc truy cập. Đặt nghi vấn này, nhưng TikTok đã từ chối trả lời.

Tổng Thống Trump hôm thứ Sáu cho biết ông dự định ký lệnh hành pháp hoặc sử dụng một quyền lực kinh tế khẩn cấp vào thứ Bảy cấm ứng dụng từ Hoa Kỳ.

TikTok vào hôm thứ Bảy cho biết, họ đã ở đây trong một thời gian dài, vì họ không có kế hoạch đi đến bất cứ nơi nào để đáp lại Trump

Navarro cảnh báo không bị ảnh hưởng bởi TikTok và những người vận động hành lang nói thay mặt cho nó.

“Trung Quốc đã thuê cả một nhóm vận động hành lang người Mỹ. Họ đặt một giám đốc điều hành bù nhìn phụ trách công ty đó”, Navarro nói. “Họ sẽ làm cho nó nghe như, ‘Ồ, nó không thể làm tổn thương bạn.’ Cái này, cái kia và cái khác. Đừng yêu cái này. “

White House Trade adviser Peter Navarro warned of the dangers of TikTok, explaining why President Trump may potentially ban the social media app.

 

FOXNEWS.COM
White House Trade adviser Peter Navarro warned of the dangers of TikTok, explaining why President Trump may potentially ban the social media app.
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay