THỦ TƯỚNG PHÚC ƠI, HỖ TRỢ TIỀN CHO NHÀ CHÁU VỚI!

Mạc Van Trang
THỦ TƯỚNG PHÚC ƠI, HỖ TRỢ TIỀN CHO NHÀ CHÁU VỚI!

Tối nay (10/9) xem Thời sự VTV1, thấy Thủ tướng tiếp xúc cử tri ở Hải Phòng. Có một ông già phát biểu, tăng giá xăng, giá điện ảnh hưởng xấu đến đời sống người dân… Thủ tướng hùng hồn nói, giá điện của ta vẫn thấp hơn nhiều nước trong khu vưc… Dù tăng giá Xăng, giá Điện, nhưng Chính phủ sẽ kìm chế lạm phát không tăng, “để không ảnh hưởng đến đời sống của người Dân”…

Thủ tướng ơi! Nhà cháu đang lo méo mặt vì mọi thứ phí (à Giá, à Tiền) đang tăng chóng mặt, nghe Thủ tướng nói vậy thấy sướng quá. Chắc là Thủ tướng sẽ bỏ tiền túi ra bù cho Dân rồi. Đây nhé, năm ngoái nhà cháu đi xe khách 17 chỗ, từ Hà Nội đến Bãi Cháy hết 150 ngàn vnđ, năm nay vừa đi hết 220 ngàn vnđ (tăng 70 ngàn); tiền điện tháng 3 (nhà có 2 ông cháu) hết 750 ngàn, tháng 4 lên 1 triệu 225 ngàn (thêm 450 ngàn vnđ). Mỗi cân thịt, mớ rau, chuyến xe ôm … đều tăng cả. Vậy để “không ảnh hưởng đến đời sống của Dân”, nhà cháu chỉ biết trông vào Thủ tướng, chứ lương hưu thì không tăng.

Vậy thì nhà cháu cứ đến gặp Thủ tướng mà lấy tiền bù giá nhé! Còn nếu không, lời nói của ông chỉ là nói lấy được, chẳng có giá trị gì với Dân?

Tối 10/5/2019

MVT

Image may contain: one or more people and text
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay