Quá trình đã bắt đầu đặt thêm Thuế quan ở mức 25% trên số Đô la trị giá 325 tỷ còn lại

Trump Twitter:

“Các cuộc nói chuyện với Trung Quốc tiếp tục theo cách rất bẩm sinh – hoàn toàn không cần phải vội vàng – vì Thuế quan hiện đang được Trung Quốc trả cho Hoa Kỳ 25% trên hàng hóa và sản phẩm trị giá 250 tỷ đô la. Những khoản thanh toán khổng lồ này được chuyển trực tiếp đến Kho bạc Hoa Kỳ …..

Quá trình đã bắt đầu đặt thêm Thuế quan ở mức 25% trên số Đô la trị giá 325 tỷ còn lại. Mỹ chỉ bán cho Trung Quốc khoảng 100 tỷ đô la hàng hóa & sản phẩm, một sự mất cân đối rất lớn. Với hơn 100 tỷ đô la trong Biểu thuế mà chúng tôi nhận, chúng tôi sẽ mua các sản phẩm nông nghiệp từ Nông dân vĩ đại của chúng tôi, với số lượng lớn hơn Trung Quốc từng làm và gửi nó đến các nước nghèo và đói khát dưới hình thức hỗ trợ nhân đạo. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán với Trung Quốc với hy vọng họ sẽ không cố gắng làm lại thỏa thuận!

Thuế quan sẽ mang lại sự giàu có HẤP DẪN cho đất nước chúng ta hơn cả một thỏa thuận phi thường của loại truyền thống. Ngoài ra, dễ dàng hơn nhiều và nhanh hơn để do. Nông dân của chúng tôi sẽ làm tốt hơn, nhanh hơn và các quốc gia đói khát có thể được giúp đỡ. Miễn cho một số sản phẩm sẽ được cấp, hoặc đi đến nguồn mới!

Nếu chúng tôi mua 15 tỷ đô la nông nghiệp từ nông dân của chúng tôi, nhiều hơn so với Trung Quốc mua bây giờ, chúng tôi sẽ còn hơn 85 tỷ đô la cho Cơ sở hạ tầng, chăm sóc sức khỏe mới hoặc bất cứ thứ gì khác. Trung Quốc sẽ chậm lại rất nhiều, và chúng tôi sẽ tự động tăng tốc!”

Alice Nguyen
(chuyển tin)

Image may contain: 3 people, people smiling
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay