Michigan: Cặp vợ chồng sống chung 56 năm, qua đời vẫn nắm tay nhau.

  Michigan: Cặp vợ chồng sống chung 56 năm, qua đời vẫn nắm tay nhau.

Bức tường với nhiều hình ảnh đầy kỷ niệm của hai ông bà Will và Judy Webb. (Hình: ABC News)

SOUTHGATE, Michigan (NV) – Một cặp vợ chồng ở Michigan cưới nhau được 56 năm, không hề xa cách nhau và vẫn nắm tay nhau khi qua đời chỉ cách nhau vài giờ.

Theo ABC News, hai vợ chồng này là ông bà Will và Judy Webb sống ở Southgate, Michigan. Con gái MaryBeth cho biết cha mẹ mình đều 77 tuổi và vẫn nắm tay nhau trong những giây phút cuối đời hôm 6 Tháng Ba.

Bà MaryBeth cho hay bố mẹ mình gặp nhau lúc 14 tuổi. Sau đó, ông Will phải nhập ngũ và bà Judy thường hay gửi thư để giữ liên lạc với ông.

“Bố mẹ tôi gặp nhau và vẫn bên nhau từ lúc đó đến giờ,” bà MaryBeth nói.

Sau khi giải ngũ, ông Will làm thợ in vào ban đêm và bà Judy làm việc cho một bệnh viện địa phương vào ban ngày. Bà nhiều lúc thức khuya để đợi chồng đi làm về.

Bà MaryBeth cho rằng bố mẹ mình là lý do làm cho gia đình gần nhau. Đến năm ngoái, khi sức khỏe của hai người đang yếu dần, họ ít khi nào cách xa nhau.

Đến Tháng Mười Hai, 2018, sức khỏe của bà Judy lại càng giảm. Bà bị nhiễm trùng nặng và suýt chết vào đêm Giao Thừa. Sau đó, bà phải nhập viện và phải dùng máy thở cho đến lúc mất.

Sau khi thấy vợ mình suýt chết vào đêm Giao Thừa, ông Will cũng ngã quỵ.

“Bố tôi nhìn mẹ bị như vậy và chịu không nổi. Từ đó, mẹ tôi bị bệnh gì thì ông cũng bị,” bà MaryBeth kể.

Khi bà Judy bị sốt, ông Will cũng bị. Khi bà bị tắc nghẽn mạch máu thì ông bị viêm phổi. Sức khỏe của hai người cùng nhau giảm cho đến khi qua đời.

Sau đó, ông Will phải nhập viện và yêu cầu được nằm gần vợ. Đến ngày 6 Tháng Ba, hai vợ chồng được nằm cạnh nhau và nắm tay nhau khi trút hơi thở cuối cùng. Ông Will qua đời lúc 2 giờ sáng hôm đó và bà Judy qua đời sau ông vài giờ.

“Khi bố qua đời, mẹ tôi không nói năng gì hết, nhưng bà nắm tay ông như đang nói bà sắp gặp lại ông rồi. Tôi mừng vì bố mẹ ra đi cùng nhau và không phải chịu cảnh không có bạn đời bên cạnh,” bà MaryBeth kể.

Người con gái này còn cho rằng, cuộc đời của cha mẹ mình là một chuyện tình hay vì họ không thể nào sống thiếu nhau.

Theo cáo phó của gia đình, hai ông bà Will và Judy Webb qua đời để lại ba người con gái, năm cháu nội/ngoại và bốn người cháu cố. (TL)

From: TU PHUNG 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay