Nếu yêu nước, yêu dân tộc Việt Nam, hãy tẩy chay hàng hoá của Tàu khựa.

Nếu yêu nước, yêu dân tộc Việt Nam, hãy tẩy chay hàng hoá của Tàu khựa.

Cong Binh Nguyen CẦN MỌI NGƯỜI THAM GIA TẨY CHAY HÀNG HÓA CỦA TÀU KHỰA_KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC VN!
HÃY CHIA SẺ (SHARE) bất cứ bài viết, hay bất cứ tài liệu nào có chủ đề TẨY CHAY HÀNG HÓA KHỰA, HÀNG KHỰA LÀ ĐỒ DÕM, ĐỒ ĐỘC HẠI… càng nhiều càng tốt!

Đừng like suông_ Mỗi cái chia sẻ của các bạn là một lời cảnh tỉnh đồng bào ta, và là một viên đạn bắn vào giặc Tàu Khựa!

Nếu có thể, xin các bạn làm thơ, viết bài, soạn nhạc, làm live Stream, làm clip, làm logo, in truyền đơn(tờ rơi), dán áp phích, in áo thun …v.v…và v.v…Nghĩa là mọi người phát huy sáng kiến nhắm vào chủ đề TẨY CHAY HÀNG HÓA KHỰA… Càng vận động mạnh càng tốt… THỜI CƠ MỸ – KHỰA ĐẤU NHAU LÀ THỜI CƠ VÀNG ĐÓ MỌI NGƯỜI ƠI! Cố lên!
Cám ơn các bạn.

 *   *   *

 Yêu nước là vận động tẩy chay hàng hoá của Tàu khựa. Mỗi ngày nói với 5 người, 10 ngày được 50 người, 100 ngày được 500 người. Những người được vận động hãy nói với họ vì đất nước, vì dân tộc Việt Nam, để không lệ thuộc Tàu, nô lệ Tàu giống như Tây Tạng, Tân Cương,..lại cần tiếp tục vận động , mỗi người lại vận động cho 5 người mới liên tục như vậy mỗi ngày, mỗi người đều vận động có 5 người mới. Chắc chắn đất nước ta sẽ có nhiều thay đổi.
Nếu yêu nước, yêu dân tộc Việt Nam, hãy tẩy chay hàng hoá của Tàu khựa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay