CÁC NGÀI CÓ NUỐI TIẾC ĐIỀU GÌ VỀ THẾ GIỚI MÀ CÁC NGÀI VỪA TỪ GIÃ KHÔNG?-Cha Vương

Xin Chúa đồng hành với bạn luôn mãi nhé. Hôm nay, bên cạnh cầu nguyện cho các người thân yêu của mình, mời bạn hiệp thông với mình cầu nguyện thêm cho linh hồn của các linh mục, thầy sáu, và nam nữ tu sĩ đã qua đời. Xin Chúa ban cho họ được sống bên Chúa muôn đời sau bao nhiêu tháng ngày phục vụ và rao truyền Tin Mừng của Chúa. Đa tạ!

Cha Vương

Thứ 5: 03/10/2022

NGÀY THỨ HAI trong tuần cửu nhật:

HỠI CÁC LINH HỒN THÁNH THIỆN TRONG LUYỆN NGỤC, CÁC NGÀI CÓ NUỐI TIẾC ĐIỀU GÌ VỀ THẾ GIỚI MÀ CÁC NGÀI VỪA TỪ GIÃ KHÔNG?

“Tôi nuối tiếc những quà tặng Chúa ban mà tôi đã phung phí … gia sản, sức khoẻ, tài năng, vị thế xã hội,… Lẽ ra, với tất cả những thứ ấy, tôi đã có thể sử dụng như một phương tiện quý báu và hiệu quả để cứu rỗi các linh hồn và vinh danh Chúa. Những món quà ấy đã biến mất ngay trong giờ tôi chết! Than ôi, giờ đây nếu có những món quà chóng tàn ấy, tôi sẽ ban tặng người khác để thêm vinh quang mà Chúa đã dành sẵn cho tôi trên Thiên Đàng và để truyền bá lòng tôn sùng Trái Tim Cực Thánh Chúa Giêsu cho mọi người trên trái đất này nhận biết Trái Tim Ngài.”

“Ôi, hỡi các bạn còn sống trên trái đất, các bạn còn nhiều của cải thế gian, các bạn sẽ chịu trách nhiệm… Hãy nghĩ lại đi… Hãy dùng của cải cách chính đáng và cho những mục đích từ thiện. Hãy trả nợ cho những người còn sống và những người đã chết. Chúng tôi cảm tạ các bạn trước!”

BÓ HÓA THIÊNG LIÊNG: “Bố thí mở rộng cửa Thiên Đàng.” (Thánh Gioan Christomo)

LỜI CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Thánh Thiện, vì Máu Thánh Cực châu báu của Chúa Giêsu đã đổ ra khi bị quân dữ quật đánh tra-tấn dã man để cứu các linh hồn mồ côi trong luyện tội, con nài xin Chúa hãy đưa các linh hồn… (nêu ra ý chỉ) vào nơi Vinh Quang để danh Chúa được tôn sùng và ngợi khen cho đến muôn đời.

Lạy Trái Tim dịu ngọt Chúa Giêsu, xin ban ơn Tin Cậy Mến cho chúng con để chúng con yêu mến Chúa mỗi ngày một hơn. (đọc 1 Kinh Lạy Cha, 1 kinh Kính Mừng, 1 Kinh Vực Sâu)

https://www.youtube.com/watch?v=y7VxmTA1tf0

Xin Cho Con Dừng Chân

From: Đỗ Dzũng

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay