KHÔNG KHÍ BẠN ĐÃ, ĐANG & SẼ THỞ: – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ…

Van Pham shared Van Minh Nguyen‘s post.
 

KHÔNG KHÍ BẠN ĐÃ, ĐANG & SẼ THỞ: – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ…

 
Image may contain: 1 person, text
Van Minh Nguyen to CHV DON BOSCO

 

Một ông lão 78 tuổi bị đột quỵ và được nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Ông ta được tiếp Oxy để cứu mạng sống trong 24 tiếng đồng hồ. Sau khoãng thời gian đó sức khỏe ông đã khá hơn, vị bác sĩ trao cho ông hóa đơn viện phí là 500 Bảng Anh, và khi ông lão nhìn thấy hóa đơn ông liền bật khóc. Vị bác sĩ nói với ông là đừng khóc vì ông có thể trả dần dần món tiền này. Nhưng ông lão nói “Tôi khóc đây không phải vì số tiền phải trả, tôi có thể trả hết một lần bằng tiền mặt, tôi khóc đây là bởi vì tôi chỉ xử dụng Oxy trong 24 tiếng mà phải trả 500 Bảng Anh, nhưng tôi đã hít thở miễn phí không khí của Thượng Đế suốt 78 năm nay, nếu phải trả, bác sĩ có biết tôi mắc nợ bao nhiêu không?”

Giờ nói về bạn, người đang đọc câu chuyện này, bạn đang hít thở miễn phí không khí của Thượng Đế hết sức thoải mái mà không phải trả bất cứ chi phí nào sau nhiều năm tháng.

Vui lòng chỉ mất thời gian một vài giây để gửi thông điệp này đến tất cả mối quan hệ của bạn để nhắc lại về món quà miễn phí của Thượng Đế trong cuộc sống.

Bỏ qua điều này nếu bạn sở hữu khí thở của riêng bạn.
( Dịch: Van Minh Nguyen )

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay