Bệnh viện Trung Quốc được xây dựng chỉ để “giết người sống” lấy nội tạng

Bệnh viện Trung Quốc được xây dựng chỉ để “giết người sống” lấy nội tạng

Untitled

Hàng ” Triệu ” người châu Á yêu cầu nhanh chóng xử tội ông Giang Trạch Dân

-Luật sư Chu Uyển Kỳ nói: “Chúng tôi nghĩ chính quyền Trung Quốc đã nắm rõ mọi chứng cứ phạm tội ác của Giang Trạch Dân, bao gồm mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công, dùng cực hình với học viên Pháp Luân Công, và lợi dụng phần tử xấu cùng bộ máy chính quyền để liên tục bức hại Pháp Luân Công trong suốt 17 năm, vấn đề hiện nay chỉ là họ có đủ quyết tâm để đưa Giang Trạch Dân ra pháp luật hay không thôi.”

-Bà Chu Uyển Kỳ là một trong những người phụ trách thu thập chữ ký của người dân yêu cầu kiện Giang Trạch Dân. Cô cho biết đến nay toàn Châu Á đã có hơn 1.800.000 người tham gia phong trào ký tên này, kêu gọi Chính phủ Trung Quốc chung tay hợp tác với Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc, đưa ra câu trả lời theo yêu cầu của cộng đồng quốc tế, cho phép Hội đồng này tiến hành điều tra sự thật về việc ĐCSTQ mổ cắp, buôn bán nội tạng các học viên Pháp Luân Công, và giao tội phạm hình sự quốc tế Giang Trạch Dân cho toà án quốc tế điều tra và giải quyết.

-Trước ngày 1/10/2016, Bà Chu Uyển Kỳ tổng kết số chữ ký yêu cầu bắt giam Giang Trạch Dân. Cô cho biết  số người tham gia chỉ trong 7 nước Châu Á là Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Malaysia đã vượt qua con số 1.8 Triệu người, trong đó nhiều nhất là Đài Loan với 890.008 người, Hàn Quốc 670.000 người, Nhật Bản 230.000 người. Trước đó, Viện kiểm sát tối cao tại Trung Quốc đã công bố, hiện có 720,000 đơn kiện Giang Trạch Dân được gửi đến đây, và hơn 630.000 đơn được gửi đến Sở tư pháp.

 “Mỗi một đơn tố cáo được gửi đến 2 cơ quan luật pháp tối cao của Trung Quốc, đều nghiêm túc dựa trên bộ luật tố tụng hình sự của Trung Quốc. “

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay