Điều gì xây dựng bởi dối trá sẽ sụp đổ trong khinh miệt.

From facebook:  Nguyễn Ngọc Thương shared Peter Nguyen Minh Trung‘s post.
 _Nhiều bạn trẻ bây giờ viết tới chữ bác… là phải tự buộc mình viết “Bác Hồ”, mở miệng ra nói về nhân vật mà không “bác Hồ” là mồm run run…

_”Thành tích” công khai của bác đấy! Tài liệu do đảng phát hành đàng hoàng nha!
_Chỉ nội thời trẻ là họ Nguyễn, cuối đời cải sang họ Hồ, muốn cả nước gọi là “cha già dân tộc”, muốn… Sao các bạn không tự hỏi cách xưng hô của người Việt Nam là gọi tên chứ không phải họ, người miền Nam còn thêm “thứ” nữa cho dễ nhận nhau… Sao lại “bác Hồ””bác Tôn”..?
_Chịu khó suy nghĩ và tự thay đổi đi các bạn của tôi!

Image may contain: text
Peter Nguyen Minh Trung feeling angry.Follow

Để dụ dỗ người Công giáo tham gia đấu tố cải cách ruộng đất, cụ Hồ sẵn lòng xuyên tạc, báng bổ Kinh Thánh và sỉ nhục niềm tin của người Thiên Chúa Giáo. Cụ nói Đức Maria là “bần cố nông” và diễn giải sai lệch về cuộc đời Mẹ. Mười hai Tông Đồ của Chúa Giêsu bị cụ cải biên thành “12 cán bộ”. Rồi cụ đưa vào cả “phản động”, “phản quốc”, “đoàn kết kháng chiến”, “ủng hộ chính sách ruộng đất”, những điều không hề tồn tại trong Kinh Thánh.

Cốc Chủ vô thần đã mang Thánh Kinh đem soi dưới ánh đèn leo lắt của chủ nghĩa Mác – Lê, biến bốn vị Thánh sử Tin Mừng Mátthêu, Máccô, Luca, Gioan thành bốn nhà báo cách mạng. Cụ giảng dạy về bần cố nông Maria, bè lũ phản động Giuđa và 12 cán bộ, Chúa Giêsu đi tuyên truyền cho “kách mệnh”, gia đình Chúa là người Cộng sản…như một thần học gia thứ thiệt.

Cũng may cụ chưa viết thêm phân đoạn Chúa Giêsu lôi cha nuôi là Thánh Giuse ra đấu tố sau khi đã giác ngộ cách mạng: “Hắn dạy tôi làm nghề mộc để làm gì? Không phải do hắn tử tế, mà là hắn muốn tôi làm cái nghề nô lệ để nuôi hắn sung sướng, nên hắn mới nhận tôi làm con nuôi, nhờ cách mạng mà tôi đã sáng mắt ra âm mưu của hắn”. Thánh Giuse: “Trời ơi, cha nuôi con khôn lớn, sao con nỡ đối xử với cha như thế?” (Xin lỗi, đạo phim “Chúng tôi muốn sống”, sản xuất năm 1956, nói về đấu tố trong cải cách ruộng đất).

Cụ Hồ thản nhiên bôi nhọ tôn giáo nếu điều đó đạt được mục đích cụ cần. Nếu cụ báng bổ như vậy với Hồi giáo, chắc cụ đã ăn đạn hoặc banh xác rồi. Giả sử tôi trách oan cho cụ, không lẽ ngáo đá đã xuất hiện ở Việt Nam từ 1953?

Điều gì xây dựng bởi dối trá sẽ sụp đổ trong khinh miệt.

Càng sống càng thấy lòng vững tin sắt son vào Đảng!

* * *

– Trích lại trong “Hồ Chí Minh toàn tập” (tập 8), xuất bản lần 3, trang 375-376
– Xem online: http://btgcp.gov.vn/…/17…/Ho_Chi_Minh_voi_dong_bao_Cong_giao

(Nguồn ảnh: Nhật ký yêu nước)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay