Ngày tàn của Trung cộng sắp điểm!

Ngày tàn của Trung cộng sắp điểm!

Facebook Hoang Le Thanh

Tập Cận Bình điên thiệt rồi! Mưu đồ chiếm hết cả Thái Bình Dương !!!

Ban Do TC

Bản đồ mới của Trung cộng

BAN DO TC 2
Bản đồ đầy đủ với biên giới mới nhất của Trung cộng.

BẮC KINH (3/5/2016) – Trong một động thái dự kiến sẽ leo thang căng thẳng trên toàn cầu, Bộ Giáo dục Trung cộng đã phát hành một bản đồ thế giới mới, trong đó Trung cộng tuyên bố những mảng lớn của Thái Bình Dương, bao gồm cả Hawaii và hầu hết các vùng quần đảo liên bang Micronesia (lệ thuộc và do Hoa Kỳ bảo trợ).

Theo Tân Hoa xã, Bộ Giáo dục Trung cộng cũng đã ban hành một chỉ thị đặt hàng bản đồ mới cho “tất cả các cơ sở giáo dục và cơ quan chính phủ để thay thế bản đồ lỗi thời của họ bằng các bản đồ mới hiện tại”.

Mặc dù Mỹ vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận, Tổng Thống liên bang Micronesian, ông Manny Mori đã gọi là bản đồ là “lố bịch” và cáo buộc Bắc Kinh đang “chiếm đoạt thuật vẽ bản đồ”.

Lãnh thổ mới của Trung cộng cũng bao gồm Đảo Clarion của Mexico và đảo Clipperton của Pháp, mà các quan chức nói sẽ được phép tự chủ hoàn toàn. Tuy nhiên các vùng đảo Caroline (thuộc Pháp), Bắc Mariana và Quần đảo Marshall thuộc sở hữu của Mỹ trong khu vực, sẽ được Trung Quốc kết hợp để tạo tỉnh Xinmeiguo.

Nhưng lãnh đạo của Bộ Giáo dục Trung cộng ngang ngược tuyên bố bảo vệ “bản đồ 251 dấu vạch” mới bằng cách chỉ vào một số tài liệu nhà Thanh thời đó cho thấy Caroline, Bắc Mariana và Quần đảo Marshall dưới sự kiểm soát của Trung cộng.

“Các nghiên cứu về những gì cấu thành lãnh thổ của Trung cộng đang diễn ra”, một quan chức của Bộ Giáo dục cho biết.

Tại thời điểm này, bằng chứng đã được tìm thấy rằng đế quốc Minh từng kiểm soát một phần lớn của Nam Cực. Bộ Giáo dục nói nó ngay lập tức sẽ bắt đầu sản xuất một bản đồ mới, sửa đổi.

Theo bản đồ mới, sẽ tạo ra các nước láng giềng mới của Trung cộng, các nước đó chắc chắn sẽ đưa ra câu hỏi về tính hợp pháp của bản đồ và phản đối biên giới mở rộng của Trung cộng. |

http://www.miniharm.com/…/chinas-world-map-claims-hawaii-m…/
http://www.elitereaders.com/china-claims-hawaii-micronesia…/

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay