Cô gái 14 tuổi sinh con, mang vào tiệm ăn, trao cho người lạ rồi bỏ đi

Nếu cô bé 14 tuổi này không muốn giữ và tự đi phá thai. Chúng ta sẽ lên án hay tha thứ? Và nếu không may sinh mạng cô bé có mệnh hệ gì khi phá thai lén lút hay biến chứng từ thai nhi thì ai gánh trách nhiệm? Giữ đứa bé nhưng bỏ mặc sinh mạng người mẹ, thì kẻ nào đạo đức, kẻ nào đáng bị lên án?

***

Cô gái 14 tuổi sinh con, mang vào tiệm ăn, trao cho người lạ rồi bỏ đi

GLEN GARDNER, New Jersey (NV) – Một thiếu nữ 14 tuổi, ngay sau khi sinh đứa con đã bước vào một tiệm ăn ở New Jersey và đưa đứa bé cho một người lạ, trước khi bỏ đi.

Theo bản tin của Newsweek thì vụ này xảy ra lúc khoảng 4 giờ chiều Thứ Tư, 19 Tháng Năm, ở tiệm ăn El Patron Restaurant, tại thành phố Glen Gardner, tiểu bang New Jersey, và toàn bộ sự việc được máy ghi hình an ninh của tiệm thu lại.

Ông Frankie Aguilar, chủ tiệm này, nói với Penn Live rằng thiếu nữ kia bước vào El Patron và “có vẻ tuyệt vọng,” trong lúc ôm đứa nhỏ mới sinh trong tay.

Ông Aguilar cho biết thiếu nữ 14 tuổi này sau đó nhờ các thực khách và nhân viên tiệm giúp đỡ, và người trong tiệm gọi cho sở cảnh sát.

Nhưng trước khi cảnh sát tới nơi, cô gái này trao đứa bé, vẫn còn nguyên cuống rốn chưa cắt, cho một khách hàng là bà Alease Scott và sau đó nhanh chóng rời khỏi tiệm.

Bà Scott, lúc đó đang ăn trong tiệm cùng người bạn trai là Walter Cocca, thì thấy việc này, bà hỏi cô gái 14 tuổi kia là có thể cho bà xem tình trạng sức khỏe đứa bé hay không.

Cô gái ngay lập tức chuyển đứa nhỏ cho bà Scott, và trong lúc bà đang chăm chú xem xét đứa nhỏ, cô này bỏ đi.

Bà Scott báo với cảnh sát là thấy đứa nhỏ bị khó thở, và được giao cho bình dưỡng khí.

Bà kể lại với truyền thông rằng: “Ngay sau khi tôi úp mặt nạ dưỡng khí lên mặt đứa bé, chúng tôi nghe thấy tiếng khóc tuyệt vời nhất trong đời, và đứa bé bắt đầu cựa quậy.”

Sau đó trong ngày, cảnh sát tìm ra cô gái 14 tuổi kia, đưa cô này đến bệnh viện Jersey City Medical Center, sau khi bị tạm giữ ở sở cảnh sát trong thời gian ngắn. Đài truyền hình ABC 7 ở địa phương nói cô này sẽ không bị truy tố về tội gì và đứa bé sẽ được cho nhận làm con nuôi.

Tiểu bang New Jersey cho phép người mẹ không muốn nuôi con sơ sinh, nếu chưa tới 30 ngày, có thể giao đứa bé cho nhân viên bệnh viện, trạm cảnh sát, trạm cứu hỏa hay nhân viên cấp cứu.

– Tiệm El Patron nơi cô gái 14 tuổi để lại đứa con nhỏ. (Hình: Google Map)

– Cảnh sát & nhân viên Cứu thương đưa đứa bé đến bệnh viện để chăm sóc…

https://www.cleveland.com/…/teen-mom-gives-newborn-to…

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay