Hàng loạt phụ tá trong Nhà Trắng đã và đang chuẩn bị đệ đơn từ chức

 

 

 TIN MỚI NHẬN: Hàng loạt phụ tá trong Nhà Trắng đã và đang chuẩn bị đệ đơn từ chức xung quanh phản ứng của Tổng thống Trump trước vụ bạo động do những người ủng hộ ông gây ra tại Điện Capitol vào ngày thứ Tư.

Stephanie Grisham, Chánh văn phòng của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump và từng giữ vai trò phát ngôn viên Nhà Trắng, đã đệ đơn từ chức chiều thứ Tư và có hiệu lực ngay lập tức, CNN đưa tin. Bà Grisham là một trong những phụ tá chính trị lâu năm nhất của ông Trump, làm việc từ năm 2015.

Sarah Matthews, phó phát ngôn viên Nhà Trắng, đã từ chức liên quan đến những sự kiện xảy ra chiều nay, Fox News đưa tin.

Thư ký xã hội của Nhà Trắng Rickie Niceta đệ đơn từ chức tối nay như một phản ứng về vụ bạo động, ABC dẫn một nguồn tin biết trực tiếp cho biết.

Cố vấn an ninh quốc gia Robert O’Brien, phó cố vấn an ninh quốc gia Matt Pottinger và phó chánh văn phòng Chris Liddell đều đang cân nhắc từ chức, các nguồn tin nói với CNN.

Maggie Haberman, nhà báo hàng đầu của The New York Times đặc trách tường trình về Nhà Trắng, dẫn một nguồn thân cận với Tổng thống Trump cho biết sẽ có thêm những vụ từ chức nữa trong 24 giờ tới.

Image may contain: 1 person, stripes, suit and closeup
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay