Những chuyện lạ nhất từ xưa đến nay ở VN và thế giới

Image may contain: one or more people, people on stage, people walking and outdoor
Image may contain: ocean, outdoor and water

Thiên Đức is with Ngoc Diep Nguyen Thi and Nga Nguyen.

Những chuyện lạ nhất từ xưa đến nay ở VN và thế giới:

Ở Việt Nam:

-năm 1954 Cộng sản từ hang Pắc Bó tràn về Hà Nội thì dân miền Bắc bỏ của chạy lấy người tràn vào Miền Nam lánh nạn cả triệu người.

-Trong chiến tranh Nam-Bắc, nơi nào có chiến sự thì người dân cũng gánh gồng, bỏ của chạy lấy người về hướng VNCH, về hướng có quân đội Mỹ.

-những tháng đầu năm 1975 đến tháng 4/1975 cộng sản từ Bắc tràn vào Miền Nam, từ rừng xuống phố thì dân Miền Nam từ trẻ nít đến cụ già đều bỏ chạy về hướng Nam, về hướng Sài Gòn và cuối cùng là liều chết bỏ thiên đường cộng sản mà chạy thục mạng lên rừng, đường bộ qua Miên, qua Thái, ra biển vượt biên ra xứ khác mặc dù thân trần, tay trắng và cái chết luôn cận kề, đối diện thảm họa bị hải tặc, sơn tặc hiếp giết … miễn sao tránh xa cộng sản.

-Vượt biên không may bị Việt cộng bắt, bắn giết, bị tù…nếu còn sống sót, hoặc ra tù cũng bằng mọi cách vượt biên tiếp mặc dù 10 phần hết 5 phần chết/5 may ra sống cũng đi . Nhiều người vượt biên 5 lần 7 lượt mà thất bại nếu còn sống vẫn đi cho đến khi nào thành công.

– Cs Bắc Việt tuyên truyền người dân miền Nam bị Mỹ-ngụy kềm kẹp, bóc lột đói rách nhưng sao khi tràn vào nam không ai mang một thứ gì gọi là cứu đói, cứu khổ cho người anh em “Miền Nam ruột thịt” mà hoàn toàn 100% cộng sản Bắc kỳ đều “vào vơ vét về”. Lừa gạt chiếm đoạt mọi thứ, “Miền Nam nhận họ miền Bắc nhận hàng…”.

Trên thế giới:

– chưa có một người dân Tây Đức, hay ngoại kiều sống ở Tây Đức mà vượt tường Bá Linh để sang thiên đường cộng sản Đông Đức cả! Sau khi bức tường ô nhục sụp đổ đầu thập niên 90 thế kỷ 20 thì dân Đông Đức tràn về Tây Đức trong đó có cả người Việt Nam!

-chưa có một người dân Nam Hàn nào vượt biên sang thiên đường Bắc Hàn cả mà toàn là dân thiên đường cộng sản Bắc Hàn bất kể tính mạng bằng mọi phương tiện, bằng mọi cách, mọi hướng vượt biên vào Nam Hàn và ra các nước khác dù chạy dưới lằng tên mũi đạn miễn sao tránh xa được cộng sản.

– tại sao người dân Nam Hàn lạc hậu và nghèo đói…(cộng sản Bắc Hàn tuyên truyền như thế) mà luôn và rất nhiều lần thả gạo, lương thực và cả những đồng Dollars Mỹ bay lên trời, trôi dưới biển về hướng Bắc Hàn nhằm cứu đói phần nhỏ nào cho người đồng bào anh em miền Bắc! Thiên đường sao lạ quá nhỉ!

– tất cả các lãnh tụ các nước cộng sản khi chết thì mạng lưới đảng cs đều bắt buộc người dân lên đồng khóc tập thể ngày đêm dưới mọi hình thức dù là giả dối, đóng kịch…nhưng nếu không tuân theo thì sẽ bị bắt bỏ tù, thủ tiêu là điều chắc chắn.

-con em, người thân và cả bản thân các cán bộ đảng viên cộng sản Trung Quốc, csVN đều bằng mọi cách chuyển tiền tham ô sang mua sắm bất động sản, học tập, định cư ở Mỹ mà không chịu ở lại thiên đường của chúng nhỉ ?

-các cán bộ cộng sản trên thế giới, các đại gia tư bản đỏ cộng sản khi mắc bệnh nan y sao không ở lại thiên đường, đỉnh cao trí tuệ loài người để chữa trị mà bằng mọi cách phải qua Mỹ chữa trị là sao?

Nhiều chuyện lạ quá tôi không thể kể hết được.

Thiên Đức

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay