NHÂN LOẠI ĐƯỢC CỨU: 100% người thử nghiệm thuốc chữa Virus corona thành công.

NHÂN LOẠI ĐƯỢC CỨU: 100% người thử nghiệm thuốc chữa Virus corona thành công.

Loại thuốc được thử nghiệm chính là thuốc Chloroquine and Zithromax. Và Chloroquine là loại thuốc chữa bệnh sốt rét. Còn Zithromax là loại thuốc điều trị viêm nhiễm phổi.


Covid-19 đã xuất hiện tại 178 quốc gia và vùng lãnh thổ sau khi khởi phát ở Vũ Hán tháng 12/2019, khiến gần 245.000 người nhiễm bệnh, hơn 10.000 người chết và hơn 87.000 người hồi phục. Dịch bệnh dường như đã được kiểm soát ở Trung Quốc, song đang lây lan nhanh ở châu Âu. Các nước Tây Ban Nha, Đức, Pháp đều ghi nhận số ca nhiễm mới hàng ngày từ 1.000-3.000.

Tại Mỹ, Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) ghi nhận 10.493 ca dương tính với chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), tăng 3.404 trường hợp so với thống kê trước đó.


Trước tình hình đó, Tổng thống Trump đã tổ chức họp báo và thông báo về loại thuốc chính thức được nước Mỹ dùng để chữa trị Covid-19

Thử nghiệm thuốc chữa Virus corona thành công 100%

Mỹ thử nghiệm đợt 1 thành công

Nhà báo Steven Nguyễn mới đây đã cập nhật trên trang cá nhân kết quả đợt 1 của thử nghiệm lần này được công bố từ truyền thông Mỹ:

“Tôi hiện nay đang ở Mỹ và đang ăn tối với các người bạn làm bác sĩ, tối nay, hàng loạt kênh truyền hình lớn của Mỹ (Fox News, ABC News…) vừa công bố đợt thử nghiệm chữa trị người nhiễm bệnh virus corona thì đạt tỷ lệ 100% người lành bệnh.

Hiện nay đây là đợt thí nghiệm đầu tiên, sự thành công của thử nghiệm chính là bước đột phá và tin mừng cho nhân loại.

Như tôi đã nói trước đây, tôi tin tưởng rằng nước Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên sản xuất được thuốc chữa bệnh virus corona. Các bạn yên tâm nhé !!!!

Link tham khảo: https://abcnews.go.com/Health/chloroquine-malaria-drug-treat-coronavirus-doctors/

https://www.foxnews.com/media/dr-jacob-glanville-antibody-neutralize-coronavirus.amp

Bài viết từ nhà báo Steven Nguyễn: https://www.facebook.com/steven.nguyen.9041083

Nguồn: https://vietstarusa.com/thu-nghiem-thuoc-chua-virus-corona-thanh-cong-100-d30098.html

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay