DÂNG LÊN CHÚA LỜI CẢM TẠ TRI ÂN ĐẦU NĂM 2020 VỚI AO ƯỚC ĐƯỢC THAY ĐỔI TRONG NĂM MỚI

DÂNG LÊN CHÚA LỜI CẢM TẠ TRI ÂN ĐẦU NĂM 2020 VỚI AO ƯỚC ĐƯỢC THAY ĐỔI TRONG NĂM MỚI

Tuyết Mai

***

Lạy Thiên Chúa là Đấng quyền năng thống trị muôn loài, trên Trời và dưới Đất! Chúng con xin cảm tạ, tri ân một Thiên Chúa đã luôn yêu thương dù chúng con có tội lỗi ngập đầu nhưng so với trái tim rực lửa bừng cháy của Chúa ấy thì tội lỗi của chúng con cũng bị tan chảy và như viên ngọc bị chôn dưới bùn hôi tanh lâu năm chầy tháng. Đã được Chúa đích thân mài dũa, đánh bóng một thời gian lâu để cho nó trở thành viên ngọc quý. Vì mọi sự đều có thể trở thành tốt đẹp theo thánh ý Chúa, nếu Chúa muốn.

Do đó có khôn ngoan cho con người hay không là tất cả chúng ta hãy sống tin tưởng và tín thác tuyệt đối vào Thiên Chúa để Người sẽ định liệu cho từng con cái của Người. Vì Người biết tất cả những khả năng và tài năng có giới hạn mà chúng ta có được; vì chính Người đã tác tạo ra từng người chúng ta thì ngay cả một suy nghĩ tốt, xấu lẽ nào Chúa lại không biết ư? … Nên ai sống có lòng tín thác vào Thiên Chúa mới là sự khôn ngoan tột cùng mà Thiên Chúa muốn nơi con cái của Người.

Ước ao hết thảy chúng ta trong năm Canh Tý của năm 2020 sẽ được giống như 99 con chiên công chính … Là luôn sống trong sự vui vẻ, an bình, hạnh phúc, no thỏa vì được vị Chủ Chăn (Là Đức Chúa Trời) yêu thương ngày đêm chăn dắt nên chiên từng con một không hề phải lo lắng chi. Mà đừng sống giống như con chiên ham chơi đi lạc vì có thể nó sẽ không có cơ hội tìm được lối về mà lại bị thương tích nặng; nó cũng có thể bỏ mạng trước khi vị chủ chăn tìm thấy nó.

Ấy là sự ao ước mà Thiên Chúa muốn thấy bởi vì lòng yêu thương vô bờ bến nên Người không muốn con cái phải chịu đau khổ, lầm than trong suốt thời gian đi xa thám hiểm; sống lạc loài, sống trong u mê của tội lỗi. Vì bị sự đam mê của nhục dục, của tiền tài, danh vọng và chức quyền mà con người đã dễ dàng chọn nghe theo lời dụ dỗ của chúng quỷ, của trần gian, của sự dữ. Để trao đổi thì con người sẽ bị chúng khống chế và cấm được thờ phượng Thiên chúa. Amen.

**

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

23 tháng 1, 2020

——————————————————————

Mừng Xuân Đến

Tuyết Mai (32) 12 – 01 – 2003

Mừng xuân đến

Đầu năm Tết

Khắp chốn vui rộn ràng

Nàng xuân tươi

Cười cùng hoa

Muôn sắc hoa khoe màu thắm

Hương ngát thơm cho đượm tình

Trong nắng ấm vui mừng xuân

 

ĐK (1): Xuân đến cho tâm hồn trẻ trung

Cùng chung nhau ta mừng xuân đã đến

Tha thiết mong nước Việt mau thái hòa

Mừng vui xuân cảm tạ ơn Thiên Chúa

Ban ấm no thanh bình khắp mọi nơi

 

Mừng xuân tới

Một năm mới

Xác pháo rơi ngập đường

Chừ ngoài phố

Chật người qua

Bao tiếng líu lo cười nói

Muôn trái tim dâng ngập tràn

Không khí Tết khắp mọi nơi

 

ĐK (2): Xuân đến cho tim ai chờ mong

Trẻ thơ vui nô đùa trong áo mới

Cô gái xuân thướt tha trong gió nhẹ

Cụ già vui bên đàn con đông cháu

Trong ấm êm gia đình chúc mừng nhau

Y Tá Của Chúa,

Tuyết Mai

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi đem đến những phương trời xa để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay