VÌ SAO CẢNH SÁT HONG KONG KHÔNG CHE DẤU TỘI ÁC?

VÌ SAO CẢNH SÁT HONG KONG KHÔNG CHE DẤU TỘI ÁC?

Xem nhiều clip của các phóng viên quay được những cảng sát Hong Kong dùng bạo lực tra tấn người biểu tình bị bắt, thậm chí cả những clip tự cảnh sát quay để khoe thành tích. Những cảnh tội ác đó các cảnh sát, công an các nước cộng sản tối kỵ và tìm mọi cách che đấu.

Vậy tại sao cảnh sát Hong Kong lại công khai và không chút sợ hãi bị truy tố sau này? vì tất cả các hành vi đó đều vi phạm luật pháp của chính nước này và luật pháp quốc tế.

Theo tôi, một là các cảnh sát có những hành vi tội ác đó đã được bảo kê của chính cấp trên. Hai là quân phục cảnh sát HK nhưng chính là đặc nhiệm của Trung cộng.

Nếu là điều thứ hai thì Trung cộng cực thâm và ác. Nếu truy tố thì cảnh sát HK sẽ chịu tội và đó cũng là cớ cho Trung cộng lu loa với TG là cảnh sát HK vi phạm pháp luật nên cho cảnh sát đại lục thay thế kiểm soát tình hình.

Còn nếu đúng là cảnh sát HK tưởng được bảo kê và không bị truy tố thì họ sẽ có bài học đắt giá về sự thí chốt, lừa dối, lật lọng của cầm quyền Trung cộng.

Từ mụ Cà ri Lâm cho đến cảnh sát HK chỉ là công cụ để Trung cộng thoả mãn tiếm quyền và cai trị mà “bàn tay vẫn sạch” với dư luận thế giới.

Sương Quỳnh

Image may contain: 6 people
Image may contain: one or more people and people standing
Image may contain: one or more people
Image may contain: one or more people
Image may contain: one or more people
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay