HÃY CẦU NGUYỆN CHO HONGKONG ĐÊM NAY

2 hrs

Image may contain: one or more people and outdoor
Dung TranFollow

HÃY CẦU NGUYỆN CHO HONGKONG ĐÊM NAY

Nguyen Khan

Hình như mùi tử khí Thiên An Môn đang bốc lên ngột ngạt ở trường đại học Bách Khoa Hongkong. Các con đường dẫn vào trường đã bị lực lượng vũ trang vây kín. Dàn xe đặc chủng đã kéo đến dày đặc. “Tối hậu thư” của an ninh, cảnh sát, và biết đâu có cả PLA (quân đội Trung Cộng), yêu cầu sinh viên đầu hàng. Một số đã rời khỏi, nhưng số đông sinh viên vẫn quyết tử.

Hôm qua đã thấy hình ảnh PLA giả dạng dọn dẹp đường phố Hongkong, và lực lượng đặc nhiệm Hongkong được điều tới bảo vệ các cơ quan nhà nước, chắc là để toàn bộ an ninh cảnh sát rảnh tay dồn hết đến đại học bách khoa?

Đêm nay chắc chắn sinh viên sẽ thất thủ, vì tay không và một ít bom xăng gạch đá không đủ ghìm chân đông đảo bọn lính có thừa sự khát máu, được trang bị vũ khí và công cụ hiện đại.

Không biết nhân dân Hongkong có kịp huy động số đông đến gây sức ép các cơ quan đầu não để chia lửa cho sinh viên?

Cái chết của những chàng trai cô gái sinh viên trạc tuổi đôi mươi hình như đã nhìn thấy trước. Tiếc thương vô cùng. Song tất cả họ đã quyết hiến dâng tuổi thanh xuân cho nền tự do của họ, của quê hương họ và của con người. Họ đang muốn vạch mặt tội ác ngút trời của bọn Chinazi Tập Cận Bình.

Bao lâu nhân loại chưa tiêu diệt được bọn quỷ dữ Chinazi thì chưa thể nói loài người văn minh.

Hãy cầu nguyện cho nhân dân Hongkong theo niềm tin tôn giáo của mỗi người. Hãy đồng hành và đồng vọng với họ đêm nay.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay