CSVN ĐANG VÔ CÙNG SỢ HÃI VÀ…

Image may contain: one or more people
Nguyễn Đình Ngọc

CSVN ĐANG VÔ CÙNG SỢ HÃI VÀ…
_______________________

Báo Mới ra ngày 11/9/2019 với tựa đề “Cảnh sát dùng chích điện để giải tán đám đông đón sao Hàn ở TP.HCM”, trong đó cho hay (trích):

“Trưa 10/9, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã đến TP.HCM theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Tài tử 32 tuổi dự kiến sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu ngay với khán giả.

Vì buổi giao lưu này không bán vé và được tổ chức tại nơi công cộng, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về địa điểm với mong muốn được gặp thần tượng. Số fan này đã vây kín nơi tổ chức sự kiện, đồng thời làm tắc nghẽn một đoạn đường ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Theo loạt video được chia sẻ trên mạng xã hội, lực lượng an ninh đã sử dụng nhiều biện pháp mạnh để trấn áp người hâm mộ như hú còi báo động, bình chữa cháy, dùi cui chích điện. Phóng viên Zing.vn có mặt tại hiện trường cho biết dù có sự xuất hiện của cảnh sát, đám đông khán giả vẫn nán lại trên đường phố. Tình trạng ùn tắc kéo dài vài giờ đồng hồ…” (ngưng trích)

Việc “ăn mừng chiến thắng” khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu cũng như các cuộc “chào đón sao Hàn” luôn thu hút hàng chục ngàn người dân Việt Nam được dẫn đầy trên mạng và thường bị dư luận chê bai và chỉ trích người Việt Nam thờ ơ với vận mệnh Tổ quốc trong khi chỉ “cắm đầu” vào những việc “ăn chơi”.

Lần đầu tiên, người CSVN đã không còn “coi thường” đám đông ngỡ là “vô hại” nữa rồi!

Thông tin trên cho thấy:

1. Người CSVN đang vô cùng hốt hoảng trước hiện tình Hong Kong, cũng như hiện trạng xã hội Việt Nam hiện nay. Thái độ giải tán đám đông như vậy cho thấy họ không có cách nào khác ngoài trấn áp mạnh tay.

2. Người CSVN đang khủng hoảng niềm tin trầm trọng, nó không thua kém tâm trạng của bất kỳ người Việt Nam nào. Có thể họ nghĩ đến “sự trà trộn”, “sự xúi giục” và “mượn gió bẻ măng” vào một lúc nào đó mà họ không ngờ tới, nó sẽ gây tác động ghê gớm đến mức mất kiểm soát xã hội. Người CSVN sợ “trở tay không kịp”, nên “tiên hạ thủ vi cường” cho… chắc!

3. Về phần những bạn trẻ “mê sao Hàn”, có lẽ họ ngỡ ngàng với việc giải tán bạo lực như vậy mà trước đây họ không hề ngờ tới.

4. Những cuộc “đón tiếp linh đình” sao Hàn đã chấm dứt vở tuồng “sân khấu về khuya” kể từ đây và có lẽ sắp tới cho cả những cuộc “ăn mừng chiến thắng” của bóng đá Việt Nam!

5. Từ cuộc giải tán đám đông “vô hại” này, các bạn trẻ sẽ dần ngộ ra chính trị đã bắt đầu “sờ vào” ngay những nơi chỉ chuyên chú vui thú và vô tư!

Xã hội Việt Nam có đang chuyển mình…???
__________________________________

Nguyễn Ngọc Già

https://baomoi.com/canh-sat-dung-chich-dien…/c/32144078.epi…

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay