Hoảng loạn: Son đưa con gái vào miệng hùm

Image may contain: 1 person, text

Hội Anh Em Dân Chủ Tại Châu Âu

Sự khốn nạn của người cha Cộng sản!

Nguyễn Bắc Son đã từng có trên 30 năm trong quân đội với hàm đại tá, đàn em của Lê Đức Anh. Son từng là cố vấn cho Lê Đức Anh, Phó trưởng ban tuyên giáo trước khi lên Bộ trưởng Bộ 4T.

Vậy mà bản lĩnh và nhân cách không bằng c c….

Sau khi hoàn thành dự án Mobifone thanh toán 95% giá trị hợp đồng cho AVG, Phạm Nhật Vũ đến nhà riêng Nguyễn Bắc Son tại phố Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đưa cho Son 3 triệu USD (tương đương 67 tỷ đồng).

Son biết tội nhận hối lộ từ 1 tỷ trở lên sẽ đối diện với án tử hình

Vì quá sợ hãi đến mất hết cả khôn lẫn nhân tính. Son đã khai với cơ quan điều tra rằng: sau khi nhận tiền, Son đưa cho con gái là Nguyễn Thị Thu Huyền…, khoảng 10 lần, mỗi lần 300.000 – 400.000 USD.

Như vậy chẳng khác gì Son đưa con gái vào vai trò đồng phạm nhận hối lộ hoặc tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Đưa con gái vào miệng mấy con hùm, con cọp,…

Nhưng mấy thằng cảnh sát điều tra đã lợi dụng sự ngu dốt và khốn nạn của Son mà hành hạ, vần vò con gái Son và kiếm chục tỷ, sau đó tha cho con gái Son với lập luận không có tài liệu gì chứng minh việc đưa tiền giữa hai cha con.

Việc đưa tiền giữa Phạm Nhật Vũ và Nguyễn Bắc Son làm gì có tài liệu gì chứng minh ngoài lời khai của 2 thằng chúng nó.

FB : Ls Nguyễn văn Đài

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay