Giận dữ kẻ khác khi lái xe ở Alabama, một bà lỡ tay bắn vào đầu chồng

Giận dữ kẻ khác khi lái xe ở Alabama, một bà lỡ tay bắn vào đầu chồng

Nguoi-viet.com

Đoạn xa lộ nơi xảy ra tranh chấp ở Alabama. (Hình: WVTM-TV)

BREMEN, Alabama (NV) – Một phụ nữ bị cáo buộc là tìm cách bắn một người khác khi giận dữ về tranh chấp lúc lái xe trên đường ở tiểu bang Alabama, nhưng bà này lại bắn lầm vào đầu ông chồng, theo nguồn tin cảnh sát.

Theo tin của đài truyền hình địa phương WVTM, cuộc tranh chấp trên đường này xảy ra vào khoảng 6 giờ 45 chiều Thứ Bảy, 6 Tháng Bảy, giữa ông Nicholas Cole và bà Erica Cole, với một người đàn ông trong chiếc xe khác, trên xa lộ 69 ở thành phố Dodge City.

Bản tin của đài WVTM nói bà Erica Cole rút súng khi ông chồng và người đàn ông kia đánh nhau. Bà định bắn người đàn ông kia, nhưng một viên đạn lại trúng vào đầu ông chồng của bà, tên Nicholas Cole.

Bà Erica Cole. (Hình: Cullman County Sheriff’s Office via AP)

Bà Erica Cole bị bắt về tội tìm cách giết người, tấn công và có hành động bất cẩn gây nguy hiểm tính mạng, theo nhà chức trách.

Ông Nicholas Cole được nhanh chóng chở vào bệnh viện và hiện được cho biết trong tình trạng sức khỏe ổn định, theo Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng Cullman County.

Bà Erica Cole ra tòa lần đầu hôm Chủ Nhật và tiếp tục bị giam với số tiền thế chân ấn định để được tại ngoại hậu tra là $30,000. (V.Giang)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay