GIẢI PHÁP NÀO CHO NGƯỜI VIỆT NAM ?

Image may contain: outdoor

Phạm Vĩnh

GIẢI PHÁP NÀO CHO NGƯỜI VIỆT NAM ?

Các bạn thấy gì nổi bật ở bức hình này . Các bạn có thấy họ còn quá trẻ ko ? Tại sao họ lại làm cái việc mà bọn dlv tru tréo là ngu xuẩn và dại dột này . Trong khi đó , họ có thể ngồi rung đùi nhấp ly bia hay ly rượu ở vỉa hè thì sao họ phải cực khổ làm vậy để làm gì . Họ đúng là khờ khạo và ngu hơn bọn thanh niên việt nam rất là nhiều . Hãy nhìn vào tầng lớp trẻ của việt nam mà làm gương . Hằng đêm sau giờ làm thì những bàn ăn , quán nhậu luôn đông đúc . Họ đang bàn luận gì trên bàn nhậu : biển đông , đặc khu , người trung quốc trên lãnh thổ việt nam , tài nguyên , tham nhũng , hay nói về chế độ này ? Hay là đang bàn “ hôm qua tao xơi được con này , con này ngon lắm , múp rụp “ hay hàng con kia ngon , mới dòm con kia thôi là tao cũng thấy sướng rồi 😬.

Thế hệ trẻ thanh niên việt nam giờ chỉ chờ chực cho đá banh thắng để xuống đường thể hiện “ lòng yêu nước “ bằng việc lột đồ , thổi kèn , khoe dzú , và ăn nhậu thâu đêm suốt sáng , bay lắc ở những cái động mà trá hình bằng quán Karaoke . Khi những người khác quan tâm tình hình vận mệnh đất nước thì bọn nó ko tiếc những lời lẽ mà chỉ có bọn s.úc sinh mới xả ra được . Thật đáng buồn cho 1 dân tộc . Dân tộc này còn cứu được ko ? Người Hồng Kong như vậy còn bị đàn áp , nhưng tôi tin , rất có lòng tin vào họ . Họ sẽ làm được bởi chính họ đang gieo niềm tin cho những người khác . Càng đàn áp sẽ làm họ càng mạnh mẽ .

Nước người ta muốn thoát Trung như vậy mà nước mình đâm đầu vào với nó . Việt nam có những bí mật mà khi bị lộ ra thì chỉ có “ XUỐNG HỐ CẢ NÚT “ . Tinh thần lãnh tụ vĩ đại cũng từ đó mà đi theo . Vậy nên , bọn chúng nó phải ra sức bảo vệ cái hình ảnh đẹp đẽ đó cho con dân nó ngồi ngắm sống qua ngày .

#thật_ngưỡng_mộ_tinh_thần_người_HK ❤️

Fb Celina Trà My

Link : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=116882342891267&set=a.106755640570604&type=3&theater

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay