CƯỚP HIẾP GIẾT CÔ GÁI SHIPPER KẺ SÁT NHÂN VÀ ĐỒNG BỌN ĐỐI MẶT ÁN TỬ

Hoa Do shared a post
Image may contain: 1 person, smiling, plant, flower, closeup and outdoor
Image may contain: 1 person, closeup

Phan Vân BáchFollow

CƯỚP HIẾP GIẾT CÔ GÁI SHIPPER
KẺ SÁT NHÂN VÀ ĐỒNG BỌN ĐỐI MẶT ÁN TỬ

Thấy cô gái xinh đẹp phụ mẹ bán gà ngoài chợ, yêu râu xanh nổi lòng và nảy sinh ý định chiếm đoạt, hắn đã dùng thủ đoạn đặt mua gà và yêu cầu giao tận nhà với số lượng lớn, khi gặp cô gái hắn và đồng bọn đã tấn công và thay nhau cưỡng hiếp nhiều lần. Để che dấu hành vi của mình chúng đã giết và ném xác nạn nhân vào chuồng lợn trong một ngôi nhà hoang.

Dư luận không khởi bàng hoàng khi biết tin cô gái xinh đẹp 20 tuổi Cao Thi Mỹ Duyên là sinh viên của một trường Đại học ở Thái Nguyên, trong lúc nghỉ tết phụ mẹ bán gà ngoài chợ lại là nạn nhân của một vụ Cướp hiếp giết dã man xảy ra ở Điện Biên chiều 30 tết.

Trong lúc mọi người đang hối hả lo tết thì Vương Văn Hùng ra chợ và trông thấy cô gái bán gà xinh đẹp, hắn đã nổi máu dê và nảy sinh ý định chiếm đoạt cô gái, hắn đặt mua 10 con gà và yêu cầu cô gái giao tận nhà. Khi tới nhà, hắn đã đề nghị giao tại một địa điểm khác và tại đó, hắn cùng đồng bọn đã có hành vi Hiếp dâm, cướp tài sản và Giết chết cô gái.

Sau khi thấy con gái không về nhà, gia đình đã trình báo công an, ngay chiều 30 tết, các lực lượng chức năng của công an thành phố và công an tỉnh Điện Biên đã nỗ lực tìm kiếm và đến ngày mùng 3 tết thì phát hiện thi thể của nạn nhân trong chuồng lợn ngôi nhà hoang cách nhà 7km, trước đó công an cũng tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị xâm hại tình dục, có dấu hiệu đây là vụ giết người. Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức sàng lọc hơn 1000 đối tượng, và đã bắt tạm giam nghi can Vương Văn Hùng ở Tuần Giáo, Điện Biên. Tiến hành lấy lời khai, ban đầu hắn đã thừa nhận hành vi phạm tội và còn có 5 đồng bọn khác cùng hắn thực hiện hành vi phạm tội.

Thật khó để có bất kỳ lời bào chữa nào cho những kẻ bất lương đã có hành vi cướp hiếp giết rồi vứt xác phi tang cô gái nhằm che dấu hành vi phạm tội ghê rợn mà chúng đã thực hiện. Hành vi của chúng cùng lúc đã phạm nhiều tội được quy định tại Bộ luật hình sự 2015.

Cụ thể như tội

1 Bắt giữ người trái pháp luật theo điều 157,

2 tội Hiếp dâm điều 141,

3 tội Cướp tài sản điều 168,

4 tội Giết người điều 123.

Hành vi của Vương Văn Hùng cùng năm tên đồng bọn được thực hiện từng bước như sau: Ban đầu chúng khống chế và bắt nạn nhân, sau đó chúng thay nhau thực hiện hành vi Hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, chúng ăn hết 10 con gà để bồi bổ sức khỏe và lấy đi 1 điện thoại di động của nạn nhân. Tiếp đó cả 6 tên bỏ ra ngoài chơi tết khi cô gái vẫn bị nhốt trong nhà. Khi quay lại chúng tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm thêm lần nữa và giết cô gái vứt vào chuồng lợn ngôi nhà hoang để vứt xác phi tang.

Tôi sẽ không bao giờ nhận bào chữa cho những kẻ cướp giết hiếp bất lương này, bởi lẽ những gì chúng đã thực hiện thật là ghê tởm, và có áp dụng những hình phạt thời trung cổ như ngũ mã phanh thây hay ném vào vạc dầu cũng không hết tội. Trong vụ án này, chỉ có nỗi đau của gia đình nạn nhân và cái chết của cô gái là không gì bù đắp được. Qua vụ án này cũng cho thấy nghề shipper là một nghề rất nguy hiểm nhât là đối với những cô gái trẻ đẹp, hãy cẩn thận với những đơn hàng bất bình thường như trường hợp này (kẻ sát nhân đã đặt mua và giao hàng tận nhà 10 con gà làm sẵn)

Xin thắp một nén tâm hương và mong nạn nhân sớm siêu thoát bên kia thế giới.

Nguồn: Ls Nguyễn Hưng

https://www.facebook.com/100001149567271/posts/2125403600841271?sfns=mo

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay