Dâng Nước, Làm Tay Sai Cho Tàu Cộng, Không Còn Gì Rõ Ràng Hơn.

Image may contain: 2 people, text
Phạm Thành is with Hoa Kim Ngo 

Dâng Nước, Làm Tay Sai Cho Tàu Cộng, Không Còn Gì Rõ Ràng Hơn.

Ngày 15 tháng 11 năm 2018, đại sứ Việt Nam Phạm Sanh Châu tuyên bố chống lại liên minh quân sự Mỹ, Nhật, Úc, Ấn trong vấn đề tự do hàng hải trên biển Đông, bộ mặt bán nước, quyết tâm làm tay sai cho Tàu Cộng của Nguyễn Phú Trọng đã lộ ra, không còn gì rõ ràng hơn nữa. Vì rằng, liên minh quân sự này, dùng sức mạnh chỉ để kiên quyết thực thi quyền tự do đi lại trên biển theo các công ước quốc tế, thực chất là ngăn chặn sự xâm lược của Tàu Cộng trên biển Đông, kẻ đã cướp Hoàng Sa, Trường Sa, một phần Vịnh Bắc bộ và nhiều phần lãnh thổ trên biển Đông của Việt Nam.

Phản đối một thế lực muốn giúp mình lấy lại lãnh thổ, đồng nghĩa với việc đồng tình và ủng hộ kẻ đã chiếm lãnh thổ nước mình, tức, cũng đồng nghĩa với việc dâng nước Việt Nam cho Tàu Cộng.

Như vậy, cái lá khoai lâu nay, che bộ mặt ẩm mốc với đôi mi mắt sụp xuống, không còn khả năng nhận ánh sáng của Dương thế, cũng không còn phơ phất trên cái bộ mặt bán nước của Nguyễn Phú Trọng nữa.

Những kẻ ủng hộ Nguyễn Phú Trọng, coi Trọng lú là nhân kiệt, là yêu nước, trong sạch, liêm khiết, quyết liệt chống tham nhũng, thậm chí không ít người còn bịp bợm cho rằng, Nguyễn Phú Trọng là người đang ủ mầm dân chủ, thân phương Tay, thoát Tàu Cộng… cũng lộ dần cái mặt dâng đất nước cho Tàu Cộng, ra theo. Họ là những ai? Tôi biết rõ lắm. Phạm Sanh Châu, kẻ mở mồm phát ngôn phản đối, chỉ là một kẻ. Nhưng tôi không nêu ra ở đây. Vì họ không phải là Trọng lú. Nghĩa là họ hoàn toàn có khả năng sám hối, bỏ tối chạy ra sáng, tránh cùng chết chùm với Nguyễn Phú Trọng trong một ngày đã rất gần.

PS: Lời của đại sứ Việt nam Phạm Sinh Châu tuyên bố trong cuộc gặp với quan chức Ấn, đại ý: VN phản đối bất cứ liên minh quân sự nào ở biển Đông, không ủng hộ (bộ tứ Mỹ, Nhật, Úc, Ấn) hợp tác an ninh bảo vệ hòa bình ở biển Đông. Chúng tôi không muốn thấy bất cứ liêm minh quân sự nào được hình thành bởi vì chúng tôi tin là nó không có lợi cho môi trường an ninh trong khu vực. Nếu bất kỳ nước nào kéo bè kéo cánh sử dụng vũ lực hoặc tìm cách sử dụng vũ lực thì đi ngược lại quan điểm của Việt Nam.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay