ĐỀ NGHỊ VIỆN KSND TỐI CAO TRUY TỐ: 1/PHÙNG XUÂN NHẠ, 2/ HỒ NGỌC ĐẠI 3/ BÙI HIỀN

Khanh Pham shared a post
Image may contain: 1 person
Image may contain: one or more people and text

Trần Thị Hoàng Trúc is in Singapore.

ĐỀ NGHỊ VIỆN KSND TỐI CAO TRUY TỐ: 
1/PHÙNG XUÂN NHẠ, 2/ HỒ NGỌC ĐẠI 3/ BÙI HIỀN

TỘI PHẢN QUỐC VÌ ÂM MƯU PHÁ HOẠI VĂN HÓA VIỆT NAM, ÂM MƯU BIẾN 90 TRIỆU NGƯỜI VIỆT ĐANG BIẾT CHỮ THÀNH MÙ CHỮ!

SỰ RA ĐỜI CỦA TIẾNG VIỆT QUÁI DỊ SẼ TRIỆT TIÊU NGÔN NGỮ, TRIỆT TIÊU THÔNG TIN, TRIỆT TIÊU VĂN HÓA, TRIỆT TIÊU LỊCH SỬ VIỆT NAM!!!

ĐỀ NGHỊ BÁO CHÍ, TRƯỜNG HỌC và HÀNG TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT KHÔNG TIẾP TAY CHO ÂM MƯU PHÁ HOẠI ĐẤT NƯỚC NÀY!

Hôm nay, ngày 4/9/2018 trước thềm năm học 2018, 
Tôi, công dân Việt Nam Trần Thị Hoàng Trúc, với tư cách là:

1/ Nhà văn – Hội viên Hội Nhà văn TpHCM
2/ Nhà thơ – Do nhân dân cả nước phong tặng qua hàng loạt bài thơ đạt kỷ lục “ngàn like/ ngàn share” trên Mạng xã hội Facebook.
3/ Nhà ngôn ngữ học truyền thông (Copywriter) với thâm niên hơn 12 năm trong nghề.
4/ Người mẹ của 4 con trong đó có 2 con sẽ vào lớp 1 trong năm tới.

Đề nghị Viện KSND Tối cao truy tố 3 tên: Phùng Xuân Nhạ, Hồ Ngọc Đại, Bùi Hiền tội Phản Quốc vì 
1/ Âm mưu hủy hoại sự trong sáng lành mạnh của tiếng Việt.
2/ Âm mưu hủy hoại nền văn hóa mấy trăm năm của người Việt kể từ khi quốc ngữ ra đời.
3/ Âm mưu phá hoại quốc khố Việt Nam trong lúc nền kinh tế Việt Nam gần như kiệt quệ vì nợ công. Việc tiêu hủy các sách vở, ấn phẩm cũ và in ấn mới sẽ ngốn hàng nghìn tỷ đồng tiền thuế xương máu của nhân dân.
4/Âm mưu biến 90 triệu người dân Việt đang biết chữ thành mù chữ.
5/ Âm mưu triệt tiêu Thông Tin, triệt tiêu Văn Hóa, triệt tiêu Lịch Sử, triệt tiêu Sự Thật, biến các thế hệ trẻ tương lai thành những người mù thông tin về văn hóa lịch sử Việt Nam khi cần tra thông tin trên mạng internet.
6/ Âm mưu Hán hóa tiếng Việt với thứ ngôn ngữ lai căng, biến dị và tục tĩu (ví dụ: Nếu muốn nói “trục trặc” theo kiểu Bùi Hiền thì phải nói “cục cặk (rất xin lỗi).
7/ Âm mưu chia rẽ văn hóa, tình cảm gia đình, khiến Cha mẹ và con cái không thể nhắn tin và gửi thư cho nhau!
8/ Âm mưu làm tốn tiền của và thời gian vàng bạc của nhân dân cả nước vì phải đi học lại tiếng Việt! Mà đi học thì lấy tiền đâu nộp hàng trăm loại thuế phí, ảnh hưởng ngân sách trầm trọng. Đáng Phạt Nặng!

9/ Âm mưu xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh. Vì cứ mỗi lần học sinh đọc câu văn “Chủ tịch ôm chặt và hôn Chu Ân Lai” thì sẽ đều đọc bậy thành “Chủ tịch ôm cặk và hôn Cu Ân Lai” (xin xem hình đính kèm – rất xin lỗi). Tội xúc phạm nặng nề lãnh tụ là rất nặng, cần xử phạt THÍCH ĐÁNG!

10/ Âm mưu biến Việt Nam thành một bản sao đầy lỗi của Trung Quốc, đi vào vết xe đổ của Trung Quốc! Nên nhớ, sau khi Trung Quốc cải cách chữ Phồn Thể thành Giản Thể thì văn hóa Trung Quốc suy đồi, đạo đức tha hóa trầm trọng, các thế hệ trẻ không thể tiếp cận nền văn học cổ ngàn năm của Trung Hoa.

Nay có phải những tên PHẢN QUỐC này muốn thế hệ trẻ Việt Nam cũng như vậy, không biết tổ tiên Vua Hùng là ai, không biết Hai Bà Trưng là ai, không biết Trung Quốc là giặc thù ngàn năm của người Việt?

Cần xem xẻt lại MỤC ĐÍCH cho ra đời thứ- gọi- là tiếng -Việt -công -nghệ mà không hề liên quan đến công nghệ này! Tại sao lại ép 49 tỉnh thành dạy thí điểm cho học sinh làm tiêu tốn 227 tỷ tiền mua sách vở?

Nhân dân cả nước KHÔNG TIN chuyện có 49 tỉnh thành tự nguyện muốn dạy học lối ngôn ngữ quái thai này! Đây CHẮC CHẮN là do tên Phùng Xuân Nhạ, lạm dụng quyền Bộ trưởng Bộ giáo dục ra chỉ thị ép xuống!

Đề nghị xem xẻt lại NHÂN CÁCH của tên Phùng Xuân Nhạ khi cho rằng “Giáo viên nữ đi tiếp khách là bình thường và lẽ ra phải từ chối cấp trên” trong khi hắn quá rõ là các cô giáo thấp cổ bé họng không thể kháng lại lệnh cấp trên được.

Đề nghị xem xét ĐẠO ĐỨC của tên Phùng Xuân Nhạ về hành vi ĐẠO VĂN! Một Bộ trưởng mà đạo văn thì làm sao làm gương cho cấp dưới, học trò!

Đề nghị xem xét lại BẰNG CẤP của tên Phùng Xuân Nhạ vì nhiều nguồn thông tin khẳng định hắn dùng Bằng giả! Nên có cơ quan uy tín kiểm tra!

Đề nghị xem xét lại NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO của Phùng Xuân Nhạ khi để cho nền giáo dục nước nhà ngày càng suy đồi đáng báo động. Học sinh chơi các trò chơi kích dục, học sinh bạo hành nhau, giáo viên lạm dụng học sinh…

Đề nghị xem xét lại NĂNG LỰC NGÔN NGỮ của tên Phùng Xuân Nhạ vì không thể để một người ngọng làm ngành giáo dục được! Như thế, học sinh sẽ nghĩ “Muốn làm bộ trưởng bộ giáo dục thì phải ngọng!”. Sẽ ra sao khi tương lai của một đất nước NGỌNG NGHỊU!

Đề nghị xem xét TINH THẦN YÊU NƯỚC của tên Phùng Xuân Nhạ khi để cho bìa sách giáo khoa in hình Vạn Lý Trường Thành của giặc Tàu là có ý gì? Hay mục đích là Hán hóa?

Đề nghị dư luận cả nước LÊN TIẾNG YÊU CẦU PHÙNG XUÂN NHẠ TỪ CHỨC LẬP TỨC!

YÊU CẦU CƠ QUAN CHỨC NĂNG KHỞI TỐ HÀNH VI PHẢN QUỐC CỦA 3 TÊN: PHÙNG XUÂN NHẠ, HỒ NGỌC ĐẠI & BÙI HIỀN!!!

Đề nghị Báo Chí nhập cuộc vì sự Tồn vong của nước Việt. Tiếng Việt còn, nước Việt còn, tiếng Việt mất, nước Việt mất!

Đề nghị hàng triệu gia đình Việt NÓI KHÔNG với tiếng Việt quái thai VONG BẢN!

Đề nghị tất cả trường học trên cả nước treo Băng rôn “TIẾT KIỆM QUỐC KHỐ – NÓI KHÔNG với TIẾNG VIỆT VONG BẢN”!

Nếu các trường học vẫn dạy thứ tiếng Việt tục tĩu này, tôi thà cho các con tôi NGHỈ HỌC! Ở nhà tôi dạy!

Mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu bà mẹ, hàng triệu giáo viên, giới trí thức, giới doanh nhân và công nhân CÓ LƯƠNG TRI trên cả nước!

Xin chân thành cảm ơn!

Trần Thị Hoàng Trúc

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay