Thấy gì qua việc VTV gỡ clip đấu tố MC Phan Anh?

Thấy gì qua việc VTV gỡ clip đấu tố MC Phan Anh?

 Facebook Khanh Nguyen

 Phải nói là vui mừng. Niềm vui này cũng giống như niềm vui hôm 1.5, hàng ngàn người xuống đường biểu tình vì cá chết. Nỗi vui mừng vì sự thức tỉnh và mạnh dạn của người dân khi nhận ra sự thật. Bất ngờ và … hy vọng .

Việc gỡ clip cho thấy sự thất bại của truyền thông Đảng. Mặc dù các tầng lớp khán giả xem tivi là rất phong phú, mà trong số họ rất nhiều người còn tin Đảng, tin truyền thông Đảng, thậm chí vẫn một lòng thờ chế độ. Có thể nói tôi hơi cực đoan nhưng cá nhân tôi cho rằng mặt bằng nhận thức về xã hội chính trị của ” khán giả” fb hơn hẳn khán giả của các chương trình trên VTV . Như vậy là VTV đã thua ngay trên sân nhà của mình, thua bởi ngay những người trước giờ yêu quí mình.

Điều này nằm ngoài sức tưởng tượng của VTV và của cả chúng ta. Vì nếu tính định hướng của VTV chiến thắng thì họ đã chẳng bao giờ gỡ clip mà còn phát đi phát lại, phát tái phát hồi như đoạn video bôi nhọ anh Trương Minh Tam phản động vậy.

Bạn không thể biết được là tui vui mừng như thế nào đâu. Tui không sợ ĐCS quá mạnh, tui không sợ CA bắt bớ hay đàn áp… thứ mà tui sợ nhất là những người nhìn thấy các bài viết của tui phán 1 câu xanh rờn ” phản động” , và tui biết rằng trong số họ không phải tất cả đều là dư luận viên. Tui sợ nhất là nhận thức của người dân còn quá lầm lạc, u tối!

Ai cũng biết rằng số người theo dõi truyền thông lề phải cao gấp ngàn lần số người theo dõi truyền thông lề trái. Lần đầu tiên một ông lớn như VTV thất bại thê thảm ngay trên sân nhà với khán giả nhà. Đúng là không cái gì đủ sức mạnh vượt qua sự thật. Tôi vui mừng và chờ đợi vì cảm thấy cái ngày này đang đến gần: ngày mà người ta quay ra đập vỡ cái ti vi đang leo lẻo nói láo bởi vì cái tủ lạnh của họ đã hoàn toàn trống rỗng !

VN ơi, ngày ấy sẽ không xa nữa đâu!

Khanh Lam Nguyen

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay