Ngôi sao nhạc Pop Nga chỉ trích Putin được tìm thấy đã chết sau khi ngã xuống nước.

Ngôi sao nhạc Pop Nga chỉ trích Putin được tìm thấy đã chết sau khi ngã xuống nước.

Bài của Shannon Power • Hôm qua 6:37 A

Người sáng lập một nhóm nhạc pop có bài hát trở thành bài quốc ca trong các cuộc biểu tình phản chiến ở Nga đã qua đời ở tuổi 34 vào Chủ nhật.

Tổng thống Nga Vladimir Putin có bài phát biểu trong đại hội của Liên minh các nhà công nghiệp và doanh nhân Nga (RSSP) vào ngày 16 tháng 3 năm 2023, tại Moscow, Nga. Một nhạc sĩ chế giễu tổng thống đã chết sau khi chết đuối vào Chủ nhật. © Contributor/Getty Images Europe

Dima Nova—tên thật là Dmitry Svirgunov—đã thành lập nhóm nhạc điện tử nổi tiếng Cream Soda và chỉ trích dinh thự được cho là trị giá 1,3 tỷ USD của Tổng thống Nga Vladmir Putin trong bài hát “Aqua Disco”. Bài hát thường được hát tại các cuộc biểu tình trước và trong những ngày đầu khi Nga xâm lược quân sự Ukraine và các cuộc biểu tình nhanh chóng được gọi là “Bữa tiệc vũ trường Aqua”.

Nova rơi xuống băng khi băng qua sông Volga của Nga ở vùng Yaroslavl, phía đông bắc Moscow, theo trang web tin tức People Talk của Nga. Anh ấy đi cùng anh trai Roma và hai người bạn.

Cream Soda đã thông báo về việc Nova qua đời vào thứ Hai trên Instagram.

“Chúng tôi đã gặp một thảm kịch đêm qua. Dima Nova của chúng tôi, cùng với những người bạn, đang đi dọc sông Volga và bị ngã dưới lớp băng. Bộ Tình trạng Khẩn cấp vẫn đang tìm kiếm anh trai của anh ấy là Roma và bạn của anh ấy, Gosha Kiselev. Aristarchus, của chúng tôi người bạn cũng rơi xuống dưới lớp băng, đã tìm thấy,nhưng không thể cứu được. Ngay khi có thông tin từ Bộ Tình trạng khẩn cấp, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn”, nhóm này viết trong chú thích.

Nguồn: Russian Pop Star Who Criticized Putin Found Dead After Drowning

From: Phan Sinh Trần

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay