LUẬN TỘI

Đỗ Ngà

LUẬN TỘI

“Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh; là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời” (Lalai Lama)

– Vì sao CS được ví như là loài cỏ dại?

Thực tế, CS được sinh ra từ tầng đáy của xã hội loài người. Tầng lớp thiếu giáo dục, không có nhân bản và sẵn sàng ra tay với đồng bào vô tội bằng cách man rợ nhất được CS đã quy tụ về dưới trướng của nó. Những thành phần thấp như phu cai đồn điền, như kẻ hoạn lợn vv..được kết nạp đảng và leo lên làm lãnh đạo nòng cốt. Để thực hiện những chính sách man rợ thì chỉ có những loại người này mới không biết chùn tay. Một mệnh lệnh tàn ác được ban ra, chúng sẽ ra tay tàn bạo với dân, bởi vì chúng không có trái tim. Vâng, đấy là chính sách Cải Cách Ruộng Đất(CCRĐ). Mệnh lệnh của lãnh tụ được ban ra, quyền giết người tự do được trao cho đám bần cố nông thất học. Kết quả 172.000 người vô tội bị hành quyết.

Tàn ác và dối trá là bản chất của CS. Chiến dịch được đặt tên là CCRĐ, nhưng chẳng có sự cải cách nào về ruộng và đất cả. Đó là cuộc hành quyết người vô tội trên quy mô lớn. Cũng giống như hôm nay, họ ban hành Luật An Ninh Mạng. Nhưng họ chẳng bảo vệ mạng Internet cho người dùng mà ngược lại. Họ còn chặn làm người dùng khó khăn truy cập, họ phá hội mạng internet nhưng lại vu cho “cá mập cắn cáp”. CS nói là Luật An Ninh Mạng nhưng thực chất nó là một loại luật cấm tự do ngôn luận. Một thứ luật thấp hơn hiến pháp nhưng đạp trên hiến pháp.

– Vì sao nói Cộng Sản mọc trên hoang tàn chiến tranh?

Năm 1954, CS Hà Nội kí hiệp định Geneve chấp nhận chia đối với đất nước tại vị tuyến 17. Nghĩa là CS đã công nhận chính thể VNCH trên giấy. Thế nhưng kí xong, ông Hồ Chí Minh đã xua quân vào nam để gây ra cuộc chiến tương tàn đẫm máu. Sau 21 năm đạp trên hiệp ước gây tang tóc cho đồng bào, kết quả là 3 triệu người Việt đã nằm xuống và chưa kể thương vong rất lớn tạo ra gánh nặng xã hội kéo lùi phát triển.

Vậy câu hỏi đặt ra là, CS dùng 3 triệu sinh mạng và 21 năm chiến tranh ấy để đổi lấy cái gì? Để đổi lấy một xã hội nghèo đói, mất tự do, và một đất nước lạc hậu không bao giờ theo kịp với phần còn lại của thế giới. Sự hoang tàn chiến tranh sau cuộc chiến, nước nào cũng có. Nhưng sự hoang tàn đó là tạm thời, những đất nước đó sẽ hồi phục và phát triển sau chừng 10 năm, như Đức và Nhật là ví dụ. Sau đệ nhị thế chiến, cả 2 quốc gia này đều hoang tàn đổ nát. Nhưng sau đó đã nhanh chóng hồi phục để trở lại thành những nước hùng mạnh.

Riêng sự hoang tàn chiến tranh gây ra bởi CS thì khác. CS sẽ duy trì tình trạng hoang tàn mãi. Đất nước nghèo mạt vĩnh viễn, dân bị tước đoạt tự do vĩnh viễn. Cho nên đến nay chiến tranh đã qua 43 năm mà đất nước vẫn hoang tàn.

– Vì sao Cộng Sản được ví như là loài trùng độc, sinh sôi nảy nở trên rác rưởi cuộc đời?

Quả thật, xã hội Việt Nam hiện nay đã phát triển ngược với văn minh nhận loại – tức thành phần rác rưởi cuộc đời sẽ làm chủ xã hội. Nếu thế giới ngày càng nhân bản hơn thì CS đã tạo ra cho Việt Nam một xã hội ngày một man rợ hơn. Hà Lan phải đóng cửa hàng loạt nhà tù vì vắng tội phạm, Việt Nam phải thả bớt (gọi là ân xá) để lấy chỗ nhốt thêm tù nhân mới. Ở các nước văn minh, chính trị gia đối lập chỉ ra cái sai chính quyền và đưa được giải pháp sẽ có khả năng thắng cử lãnh đạo đất nước, còn ở Việt Nam, ai làm thế sẽ bị nhốt tù. CS xây dựng nền giáo dục nhồi sọ thay vì khai phóng như các nước khác trên thế giới. Và nhiều thứ khác nữa, CS cứ dẫn dắt Việt Nam đi ngược với văn minh tiến bộ.

Chính vì những thứ rác rưởi được thời cực thịnh, nên vô số tiến sĩ XHCN phát biểu như đồ thiểu năng. Kẻ trọc phú thì huênh hoang dạy đời thiên hạ, kẻ nịnh bợ thì được trả công hậu hĩnh, kẻ dối trá được trọng dụng, kẻ gian manh lộng hành như chốn không người, cái ác mặc nhiên diễn ra trong sự bất lực của xã hội. CS là đại hoạ của đất nước.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay