Vinfast được cấp đường dây tín dụng gần 1 tỉ USD

Vay càng nhiều, càng trả lãi càng đậm… nai lưng làm để nuôi thằng cho vay. Trả nợ không được thì ban vơ, đợ con cho thiên hạ như chế độ đảng cướp Mafia HCM hiện nay đang làm!!!
**********

Vinfast được cấp đường dây tín dụng gần 1 tỉ USD

VinFast, công ty đang nhắm trở thành nhà sản xuất xe hơi nội địa đầu tiên của Việt Nam, cho biết vừa được cấp một đường dây tín dụng có thời hạn 12 năm trị giá 950 triệu Mỹ kim.

Việc này diễn ra sau khi VinFast trong tháng 8 cũng được bốn ngân hàng quốc tế cấp một đường dây tín dụng 400 triệu Mỹ kim có thời hạn. Theo hãng thông tấn Reuters, hôm Thứ Tư (11 tháng 10), đường dây tín dụng mới sẽ giúp VinFast mua sắm thêm máy móc và thiết bị từ các nhà cung cấp Đức.

VinFast và công ty mẹ là Vingroup đưa ra một thông cáo cho biết hai ngân hàng Credit Suisse của Thụy Sĩ và HSBC của Anh đã giúp giàn xếp thành lập đường dây tín dụng, và thỏa thuận tài trợ được cơ quan tín dụng xuất cảng Euler Hermes của Đức bảo đảm.

Được biết Vingroup là tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam chuyên về địa ốc, đã sẵn sàng bỏ ra khoảng 3.5 tỉ Mỹ kim để xây dựng VinFast. Hiện chưa rõ VinFast có khả năng đưa xe hơi của mình tới các thị trường ngoài Việt Nam hay không.

Báo mạng Hanoi Times hôm Thứ Tư dẫn lời ông Lê Hoài Anh, giám đốc quản trị về ngân hàng đầu tư và các thị trường vốn Châu Á – Thái Bình Dương tại Credit Suisse, nói rằng thỏa thuận về đường dây tín dụng gần 1 tỉ Mỹ kim sẽ hỗ trợ VinFast trong nỗ lực trở thành một nhà sản xuất xe hơi toàn cầu.

Ông Phạm Hồng Hải, tổng giám đốc HSBC Việt Nam, xem đây là một bước đột phá trong tiến trình sản xuất ra chiếc xe hơi đầu tiên của Việt Nam.

SBTN.TV
VinFast, công ty đang nhắm trở thành nhà sản xuất xe hơi nội địa đầu tiên của Việt Nam, cho biết vừa được cấp một đường dâ
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay