Đi biểu tình là người ta vì yêu nước mà đi

FB Lê Bảo Nhi Lê viết:

Hôm qua, mấy an ninh canh trước nhà gọi mình ra nói chuyện. Nội dung cũ rích là năn nỉ mình đừng đi biểu tình , ” chị đi thì khó cho tụi em”.

Ngồi nói chuyện một lúc, các bạn ấy công nhận clip nhận tiền biểu tình là clip giả. Đó là clip nhà hảo tâm cho tiền dân oan ở vườn hoa Mai Xuân thưởng, Hà nội, cách đây 4 năm.

Sau đó mình nói thêm: ” Đi biểu tình là người ta vì yêu nước mà đi. Không ai và không bất cứ điều gì khác khiến họ bước qua sợ hãi ngoài tình yêu với đất nước. Ví như tụi em, đi biểu tình bị người ta đánh nhập viện tốn 5 hay 7 triệu thì thuê em 400k đi biểu tình em có đi không? Chưa kể nếu em làm nhà nước em sẽ bị nhũng nhiểu này nọ nữa, các em đi không? Chắc chắn là không. Lòng yêu nước là tình cảm thiêng liêng mạnh hơn tất cả. Cả trăm ngàn người trên cả nước đi biểu tình thì tổ chức tỷ phú nào đủ tiền trả …. “

Các bạn an ninh nghe thấm liền công nhận chuyện báo chí hay công an cho là người biểu tình nhận tiền là hết sức phi lý.

Mình còn mở não cho các em: Bọn chóp bu cs mua nhà mua xe và vợ con chúng ở nước ngoài hết rồi. Trung quốc qua đô hộ là chúng nó bấm nút biến luôn. Còn như gia đình chị và gia đình tụi em không có tiền chạy sang nước ngoài, chịu cảnh nô lệ khốn khổ như nhau. Tụi em canh chị phải tầm bậy và vô nghĩa không.

P/s Hình cũ, cảnh “xuống công viên” ngày ( 4/6/18) Bảo Nhi Lê cầm biểu ngữ chữ đỏ “ NÓI KHÔNG VỚI LUẬT ĐẶC KHU” đứng giữa.

Image may contain: 6 people, crowd and outdoor
Image may contain: 6 people, including Trần Bang, people standing and outdoor
Image may contain: 8 people, people standing, shoes and outdoor
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay