HÃY ĐÁNH THẲNG VÀO KẺ PHẠM TỘI CÓ CHỨC QUYỀN VÀ TIỀN : TRỊNH VĂN QUYẾT VÀ TRỊNH VĂN CHIẾN!

From facebook: Thuong Phan shared Trần Thanh‘s post.
Image may contain: 4 people
Image may contain: 2 people, people smiling, people standing and text
Image may contain: 3 people
Image may contain: 3 people, people standing, wedding, suit and outdoor

Trần Thanh added 4 new photos — with Lỗ Ngọc.

Thay vì vòng vo đánh một người phụ nữ chân yếu tay mềm là  HÃY ĐÁNH THẲNG VÀO KẺ PHẠM TỘI CÓ CHỨC QUYỀN VÀ TIỀN
TRỊNH VĂN QUYẾT VÀ TRỊNH VĂN CHIẾN! cô Quỳnh Anh, hãy đánh thẳng vào tập đoàn FLC Thanh Hóa và bí thư tỉnh
Faros, chỉ là một công ty thuộc Tập đoàn FLC Thanh Hóa, giám đốc là Doãn Văn Phương, chồng hoa hậu Thu Ngân mà vẻn vẹn chỉ trong năm 2015, 2016 tăng vốn từ 1,5 tỉ lên 4.500 tỉ, một sự phù phép khủng khiếp!

Trích: “… Tuy nhiên, không có lửa thì làm sao có khói. Bắt đầu từ việc cô Quỳnh Anh bỗng dưng thăng tiến nhanh một cách “lạ lùng”. Trong khi hồ sơ của cô ta vọn vẹn chỉ có vài dòng, không có bằng cấp, xuất phát từ vị trí là một cô tạp vụ, nhưng chỉ vài năm sau đã lên tới chức Trưởng phòng nhà và Bất động sản của Sở Xây dựng, được ưu ái học xong thạc sĩ, được Tỉnh ủy cử đi học lớp Cao cấp lí luận chính trị để làm cán bộ nguồn và quy hoạch vào vị trí Phó giám đốc Sở Xây dựng trong nay mai. Nếu tin đồn không phải là thật, thì bằng cách nào một nữ tạp vụ, không bằng cấp, gia thế bình thường lại có thể tiến nhanh đến như vậy, nếu không phải là có bàn tay ông Chiến đứng đằng sau hậu thuẫn.

Nhưng điều làm người ta ngỡ ngàng hơn cả, là tổng số tài sản đã bị phanh phui ra của bồ nhí ông Chiến, có thể liệt kê lại một chút: đó là 01 căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, Tp Thanh Hóa (diện tích 350m2); 01 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 01 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 01 quần thể sân Tenis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 01 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)

Để nhẩm tính thì số tài sản này cũng đã lên tới con số hàng trăm tỉ đồng rồi. Một cán bộ sở Xây dựng không bằng cấp thì có bản lĩnh gì mà có số tài sản lớn đến như thế. Phải chăng đây là số tài sản được ông Chiến “cung phụng” cho cô bồ nhí? Đến đây thì người ta lại đặt ra câu hỏi rằng, tài sản của ông Chiến sẽ còn khủng khiếp đến mức nào. Một điều chắc chắn là nó sẽ còn phải lớn hơn của cô Quỳnh Anh kia rất nhiều lần.

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, thì có thể dẫn lại 1 câu chuyện, cách đây gần 3 năm, vào đêm ngày 27/7/2014, văn phòng làm việc của ông Trịnh Văn Chiến, khi đó còn là Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bị trộm đột nhập và lấy đi hàng chục tỷ đồng. Khi ấy Công an tỉnh Thanh Hóa đã thành lập chuyên án điều tra. Trả lời trên truyền hình Thanh Hóa về vụ việc này, ông Trịnh Văn Chiến cho rằng: “Sự việc như thế nào thì công an đang tiến hành điều tra, tình hình không có vấn đề gì lớn”. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau thì công an xếp hồ sơ. Các trang báo chính thống đã đưa tin thì buộc phải rút bài. Vụ án theo đó mà chìm xuồng.

Theo như lời kể của một số nhân viên văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa khi ấy, thì số tiền bị mất lên đến hàng chục tỷ đồng. Bởi trước thời điểm tên trộm đột nhập, ông Trịnh Văn Chiến đã tiếp và chấp thuận cho rất nhiều doanh nghiệp từ các tỉnh ngoài vào đầu tư làm ăn tại Thanh Hóa, trong đó có Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết (đầu tư khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn 5,5 nghìn tỷ đồng)… Sở dĩ khi đó ông Chiến dù rất căm tức, nhưng vẫn buộc phải im lặng, là vì đây là thời điểm khi ấy đang vô cùng nhạy cảm, cả nước lúc đó đang rất nóng về vụ báo chí phanh phui ra khối tài sản khổng lồ của nguyên Tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Truyền. Thế nên, ông Trịnh Văn Chiến đã chỉ đạo giám đốc Công an tỉnh cho ngừng ngay vụ việc, bởi nếu công an làm ra chẳng khác nào “lạy ông tôi ở bụi này”.

Ngoài sự việc trên, kể từ những năm tháng còn làm chủ tịch UBND, ông Chiến đã phù phép, biến hàng loạt khu đất vàng bị biến thành “giá bèo”, để gây thất thoát hàng trăm tỷ đồng và chuyển vào túi tham của mình. Có thể điểm qua sơ sơ vài hàng loạt dự án bất động sản tại Thanh Hóa như: 34 Ngô Từ; Dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư B-TM1 thuộc Khu đô thị mới Đông Hương, Tp Thanh Hóa; dự án Khu biệt thư cao cấp Quảng Cư, Sầm Sơn… Với diện tích hàng chục ha, những dự án bất động sản này đều nằm ở vị trí “đất vàng”.

Ông Chiến đã “ưu ái” cho các doanh nghiệp sân sau là Anh Phát, Cty XD Miền Trung … ứng hàng nghìn tỷ đồng tiền ngân sách phục vụ phát triển các dự án xây dựng cơ bản nhằm kiếm các quả đậm từ 10-20%/tổng vốn công trình. Thậm chí, có những công trình không thi công ông vẫn ký cho ứng vốn. Số dư vốn tạm ứng lớn, nhưng việc hoàn ứng chậm vẫn không thể quyết toán, không thể thu hồi lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Thời gian gần đây, ông kêu gọi FLC đầu tư vào Sầm Sơn rồi cùng Trịnh Văn Quyết biến toàn bộ hàng chục km bờ biển, bãi biển Sầm Sơn thành của riêng. Theo phản ánh của người dân, thì khi chưa có tập đoàn FLC về xây dựng, dọc bãi biển Sầm Sơn là nơi mưu sinh qua bao nhiêu thế hệ. Đến khi FLC xây dựng xong thì người dân không được vào bãi biển để đánh bắt cá, cào ngao, mặc dù phần bãi biển trên không thuộc quản lý của tập đoàn. Giai đoạn đó, hàng ngàn người dân đã tiến hành biểu tình, mít tinh phản đối việc chiếm đoạt bờ biển của tập đoàn FLC, biểu tình đòi quyền lợi hợp pháp cho mình suốt nhiều tháng ròng, tuy nhiên không có kết quả gì.

Trong khi người dân nghèo Thanh Hóa rơi nước mắt thì ông Trịnh Văn Chiến – Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa và Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết vẫn tươi cười sau mỗi dự án được thi công.

Ngoài ra, cấu kết với Trịnh Văn Quyết, ông Chiến cho ban hành các Quyết định thu hồi gần 300 ha đất ruộng của bà con nhân dân Hoằng Hóa cho FLC mở KCN Hoàng Long. Dự án được khởi công rầm rộ từ năm 2015, nhưng cho đến nay chưa có một DN nào vào đầu tư. Thực chất của việc làm KCN này chỉ là “ảo”, ông Chiến và Trịnh Văn Quyết đã tính đến phương án trong một vài năm tới sẽ “hô biến” từ đất KCN chuyển đổi thành đất đô thị, chia lô, bán nền thu lời bất chính hàng nghìn tỷ êm ru. Nghiêm trọng hơn, vì đồng tiền ông Chiến còn chỉ đạo ông Nguyễn Đình Xứng cấp các mỏ núi đá trùng điệp tại huyện Yên Định, huyện Vĩnh Lộc… cho FLC khai thác VLXD. Các mỏ này có giá trị cả nghìn tỷ đồng, nhưng thực tế ngân sách thu về chẳng được mấy xu lẻ…” Hết trích.
—————————–
Thông tin tham khảo: http://vnblue.info/con-duong-toi-loi-khi-tro-thanh-ty-phu-d…
http://vntb.org/duong-kinh-doanh-cua-dai-gia-chong-hoa-hau-…
http://thanhnien.vn/…/quan-lo-than-toc-cua-hot-girl-xu-than…
http://kienthuc.net.vn/…/dan-thanh-hoa-doi-bien-phan-doi-fl…

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay