Bé gái 4 tuổi bị bạo hành đến ‘biến dạng’

Bé gái 4 tuổi bị bạo hành đến ‘biến dạng’

September 14, 2014

Nguoi-viet.com

BÌNH DƯƠNG 14-9 (NV) – Một bé gái 4 tuổi bị cha mẹ đánh đập trừng phạt sưng húp cả mặt đến không mở được mắt và ngất xỉu, đã được lối xóm đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Bé Ngân bị cha mẹ bạo hành đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương – (Hình: Tuổi Trẻ)

Nhiều báo cho hay bé gái Đỗ Thị Kim Ngân (ngụ P.Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) không có cha mẹ hay người thân chăm sóc vì cha mẹ của bé đã bị công an tạm giữ.

VNExpress cho hay “khoảng 4 giờ 30 chiều ngày 12 Tháng Chín, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng ông Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang. Khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.”

Nguồn tin cho biết một số người đưa bé Ngân đến bệnh viện Đa Khoa Dĩ An, vài người khác giữ vợ chồng Minh lại rồi báo công an. Một số người thấy tình trạng bé Ngân như thế nên định xông vào đánh ông Minh bị công an ngăn lại.

Bé Ngân sau khi được cho thở oxy và sơ cứu khoảng nửa giờ, bệnh viện Dĩ An đã cho chuyến lên cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Sau một ngày được cứu chữa, tin cho hay  sức khoẻ bé Ngân hiện đã tạm ổn. Tuy nhiên, những vết sưng tấy, bầm tím vẫn còn nguyên trên khuôn mặt cháu, nhất là đôi mắt vẫn chưa thể mở lớn.

Chị Trần Thị Quế Nhàn (22 tuổi), người đã chăm sóc bé Ngân từ lúc đưa đi cấp cứu, kể trên VNExpress rằng khi tỉnh lại bé gái luôn tỏ ra hoảng loạn. “Ba đánh và trói con bằng dây điện”, bé gái nói giọng yếu ớt.

Theo người dân tại khu trọ, vợ chồng ông Minh đến thuê phòng khoảng một tháng trước. Ông Minh  làm bảo vệ ở một công ty nhưng hiện đã nghỉ việc. “Có lần bé Ngân ra ngoài chơi, những người trong khu nhà trọ thấy người cháu nhiều vết bầm tím nên thương tình cho bánh ăn. Minh nhìn thấy liền quát mắng, cầm roi tre đánh thẳng vào miệng bé gái, chảy máu”, VNExpress nói.

“Còn những lần khác, cứ đánh con bé là vợ chồng nó đóng chặt các cửa lại. Chúng tôi chỉ nghe được tiếng khóc xé lòng của con bé, tiếng la hét, chửi bới và hăm doạ ‘mày còn khóc tao đánh chết’ của Minh”, một phụ nữ cho biết.

VNExpress nói, tại cơ quan công an, “Minh và Trang không thừa nhận đã đánh bé Ngân mà cho đó là cách dạy con. Cặp vợ chồng này không đưa ra bất kỳ giấy tờ chứng minh mối quan hệ huyết thống với bé gái”.

Theo báo Thanh Niên, ông Đỗ Trọng Minh (27 tuổi) khai với Công an là “khoảng 20 giờ ngày 10 Tháng Chín, cháu Ngân nghịch phá bếp gas trong phòng trọ. Thấy vậy, Trang la mắng, rồi dùng thanh que tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay cháu Ngân.”

Sau đó, “Trang tiếp tục bắt phạt cháu Ngân ngồi quỳ dưới nền nhà. Lúc này, Minh đang ở trên gác xép nhà trọ nghe thấy Trang la mắng, Minh chạy xuống dùng tay đấm, đánh vào đầu, mặt cháu Ngân. Sau khi đánh cháu Ngân, Minh dùng bọc ni lông trói tay của cháu lại khoảng hơn 1 giờ sau mới cởi trói và tiếp tục bắt cháu Ngân quỳ trên sàn nhà.”

Tờ Thanh Niên nói đến rạng sáng 11 Tháng Chín, mặc dù biết cháu Ngân bị thương, bầm tím mặt mũi nhưng vợ chồng Minh, Trang vẫn không đưa cháu đi bệnh viện. (TN)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay