QUYỂN KINH THÁNH

QUYỂN KINH THÁNH

Bác sĩ giải phẫu Soren Edwards ở Erin, Tennessee, kể về một bệnh nhân của ông là bà Blanche Bennet. Chồng bà nghiện rượu và qua đời bỏ lại bà hai con với đủ mọi vấn đề, tài chính thiếu thốn, cuộc sống khó khăn. Bà không tin vào Thiên Chúa.

Một ngày kia, bà đến gặp bác sĩ Edwards vì một vài vấn đề trong cơ thể bà. Bác sĩ chuẩn đoán bà bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Vi khuẩn đã lan ra nhiều nội tạng. Bà rất cay đắng vì bác sĩ nói rằng không có cách nào để chữa bệnh cho bà. Là một trong nhóm cầu nguyện Cursilo . Bác sĩ Edwards muốn nói về Thiên Chúa với bà, nhưng bà không cho ông chia sẻ. Tuy nhiên, bà chấp nhận mang về một quyển Kinh Thánh Tân Ước .

Một vài tuần sau, khi biết tin bà qua đời thông qua cáo phó trên báo, bác sĩ gửi thiệp chia buồn tới gia đình bà và nói với họ rằng ông đã tặng cuốn Kinh Thánh Tân Ước để tưởng nhớ bà.

Con gái của bà gọi ông. “Bác sĩ có thể gửi cho tôi một quyển Kinh Thánh giống như những quyển mà ông tặng để tưởng nhớ mẹ tôi không?” Cô ta hỏi. “Nhà chúng tôi không có Kinh Thánh. Sáu ngày trước khi mẹ tôi mất, cuộc đời bà đã biến đổi hoàn toàn. Bà không cay đắng nữa, bà không sợ chết, và bà nói cái gì đó về việc nhận biết Chúa Giêsu Kitô . Nhưng vì bà dặn chúng tôi phải chôn quyển Kinh Thánh chung với bà, nên chúng tôi chẳng còn quyển sách nào để đọc cả. Bác sĩ có thể gửi cho chúng tôi một quyển Kinh Thánh để chúng tôi có thể tìm kiếm những gì mà mẹ đã tìm được từ quyển sách ấy không?” Bác sĩ Edwards gửi cho họ một quyển Kinh Thánh và kết quả là 2 người con của bà đã chịu phép Thanh Tẫy để trở thành con cái Thiên Chúa.

ST.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay