Em đăng đúng định hướng XHCN để đỡ mất công xoá Comment của bò đỏ

Trần Bang

TTO 1-8-2020: …Bệnh nhân 499 qua đời là bà 😭.B.T, 68 tuổi, mắc bạch cầu cấp dòng tủy kháng trị; đái tháo đường type 2; tăng huyết áp.

Bệnh nhân điều trị ung thư máu (leucemia) tại Khoa Nội Thần kinh Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, ra viện ngày 23-7.

Sau đó bà ho, sốt nên tái khám tại Bệnh viện Ung bướu. Do có dịch tễ nghi ngờ nên bệnh viện đã chuyển bà đến khu cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, ngày 30-7 cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân có biến chứng suy tủy, suy hô hấp, suy tuần hoàn.

Đến 19h ngày 31-7, bà suy hô hấp nặng hơn. Các bác sĩ đã đặt nội khí quản, cho thở máy, hội chẩn trực tiếp với chuyên gia của Bộ Y tế đang có mặt tại Đà Nẵng.

Đến 22h30, hội chẩn và điều trị cho kết quả thất bại, bệnh nhân vẫn thở máy, vận mạch liều cao.

Đến 04h55 sáng 1-8, bệnh nhân ngừng tuần hoàn, hô hấp và được xác nhận tử vong vì suy hô hấp.

Theo giáo sư Nguyễn Gia Bình – Chủ tịch Hội Hồi sức cấp cứu, thành viên Tiểu ban điều trị, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19, bệnh nhân tử vong do ung thư đường máu ác tính không đáp ứng hóa chất giai đoạn cuối, viêm phổi nặng và COVID-19.
——-
Đọc bài này thì thấy rõ hiệu quả việc ”coi thường con cúm Cộng Tàu- COVID-19 “.
Vì dường như người chết vì nhiều bệnh nặng khác chứ đâu phải cúm Tàu -COVID-19 ?

Cũng như báo chí quốc doanh viết về tàu ngư dân VN bị Trung Cộng đâm húc, giết ngư dân VN… thì báo chỉ viết “ngư dân VN bị tàu lạ” đâm húc…

Viết để dân Việt Nam Coi thường COVID-19 và không biết kẻ thù có âm mưu xâm lược nô dịch Việt Nam, để dân VN mù mờ, u mê, chủ quan, mất cảnh giác sẽ có lợi cho ai?

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay