BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Tâm Trần
BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Theo cách chữa tiểu đường tàn phá cơ thể, không có gì ngu bằng…?

(BỆNH ĐƯỜNG-HUYẾT THẤP DƯỚI 70mg/dL GÂY RA NHIỀU BỆNH NAN Y, UNG THƯ).

Hạ tiêu chuẩn tiểu đường thấp hơn để ngành y-dược có cơ hội bào chế thêm thuốc sẽ tăng thêm lợi nhuận!

Vì hàng triệu người sắp bị chẩn doán có bệnh tiểu đường, mà không đưa ra lý do những biến chứng hậu qủa của bệnh thiếu đường sẽ gây ra những bệnh gì?

Và đường cao hơn tiêu chuẩn sẽ gây ra những bệnh gì?

Lợi nhuận của các Công ty Y-Dược Mỹ thu được thêm nhiều người không bị bệnh tiểu đường trở thành bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.

Theo nghiên cứu của Bác Sĩ Nguyễn Thượng Chánh trong bài viết: “Vạch Trần Sự Thật về ngành Y-Dược”

Ngày xưa được xác định là đường huyết phải trên mức 140mg/dL.
Năm 1997, ngạch mức trên bị Cơ quan y tế thế giới OMS rút xuống còn 126 mg/dL (7mmol/L)…

Lập tức có thêm 1,700.000 người Mỹ được xếp vào danh sách bệnh nhân tiểu đường (suốt đời!)

Tây y đôi khi cực đoan, hù dọa những bệnh nhân béo phì nguyên nhân do “đường-huyết cao hyperglycemie”, tích tụ trong mỡ, tạo ra mỡ lỏng là cholesterol, và mỡ đặc là Triglyceride.

Đường huyết cao có nguy cơ bệnh tim mạch, làm cho những người Việt Nam chúng ta, đa phần là những người gầy ốm nhiều hơn những người mập vì thiếu đường, bị ảnh hưởng những thông tin hù dọa làm cho sợ đường và kiêng đường lại gây ra bệnh thiếu đường.

Bệnh thiếu đường là nguyên nhân tạo ra nhiều cái chết rơi vào hôn mê trong giấc ngủ ban đêm, sáng không tỉnh dậy hồn lìa khỏi xác âm thầm lặng lẽ mà không ai biết là hậu quả của bệnh thiếu đường, đường tụt thấp đến mức chết 50mg/dL về ban đêm.

Nếu ban ngày bệnh nhân thấy mệt thì mọi người biết sẽ có thể cứu tỉnh lại bằng cách cho uống 3 thìa đường cát vàng với nước nóng ấm.

Chúng ta thử nghĩ xem người lạnh thì nhịp tim đập chậm, tuần hoàn máu châm không lên đầu nổi và các ống dẫn máu bị máu đông, tắc nghẽn trên não gây ra bệnh bướu não, váng đầu, ung thư sọ não, mất trí nhớ.

Máu đông trong động mạch vành có hai trường hợp là mỡ đông, và máu đông tắc nghẽn động mạch vành làm đột quỵ.

Như vậy chúng ta tạm gọi đường 500mg/dl là đường làm cơ thể lạnh gọi là đường âm.

Ngược lại khi uống 10 thìa đường cát vàng là glucose thực sự thì hết chóng mặt, người hết lạnh tăng nhiệt trên trên tay út ngay, đo nhiệt độ có độ, và tăng nhịp tim ngay, gọi là đường tăng sức nóng cho cơ thể.

Tăng nhịp tim tuần hoàn khắp cơ thể, chúng ta tạm gọi là đường dương.

Và khi đo đường chắc ai cũng tưởng đường 500mg/dl sẽ tăng cao thêm nữa, nhưng ngược lại đường huyết hạ xuống thấp là tại sao?

Chúng ta chỉ cần làm bài toán đại số là đường âm là -500mg/dl cộng với 10 thìa đường glucose làm tăng 100mg/dl đường dương nghĩa là + 100mg/dl , kết quả là – 400mg/dl.

Như vậy nguồn đường – 400mg/dl xuống thấp nữa thì cứ 10 thìa đường dương lên +100mg/dl thì uống 30- 40 thìa đo đường huyết sẽ còn 100-200mg/dl.

Có người hỏi tại sao uống nhiều đường, nhất là bệnh ung thư từ 80-120 thìa đường mà đo đường vẫn thấp, đo nhiệt kế trên đầu ngón tay út vẫn chỉ Low, không tăng lên độ, dù người và bàn tay có ấm hơn, thì đường đã uống vào cơ thể đi đâu?

Theo Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, quả tim cần 6 thìa đường cho nữ, 9 thìa đường cát vàng cho nam.

Vậy thì 1 năm ít nhất tiêu chuẩn cho người nữ 1 năm tiêu thụ 2190 thìa đường, chúng ta kiêng dùng đường cát vàng 10 năm thì tim phải lấy hết đường glucose trong tế bào bắp thịt, trong ống xương tủy, cột sống trong não, khiến các cơ quan này yếu dần, bắp thịt yếu, loãng xương…

Trong 10 năm tim tiêu thụ 21900 thìa đường, thử hỏi glucose trong người không thiếu hụt mới lạ?

Đó là lý do tại sao uống 120 thìa đường trong 3-4 tuần mới phục hồi lại sư sống cho các tế bào bị mất đường, và cơ thể cảm thấy nhiều năng lượng hơn, khỏe mạnh hơn, các bệnh trong người đều giảm dần thậm chí biến mất.

Đường đa là đường làm tăng nhịp tim, tăng nhiệt lượng, đường này vào máu đi vào não trước, làm chúng ta hết bị chóng mặt, đường vào máu và tuần hoàn máu đem đường vào nuôi các tế bào, phục hồi sức khỏe cho tế bào.

Tế bào đang thiếu nhiều đường nên uống đường bao nhiêu cũng chưa đủ trả nợ cho các tế bào, do đó trong máu hết đường, nên thử đường trong máu lại không cao mà vẫn thấp!

Nguyên tắc tạo máu của tế bào cần glucose đường đa, kết hợp với protein thành glycoprotein để biến thức ăn thành máu.
Dấu hiệu thiếu máu là khi nằm xuống rồi ngồi dậy bị chóng mặt xây xẩm là cơ thể thiếu máu, khác với đứng lên ngồi xuống chóng mặt là thiếu đường.

Thiếu Đường (Đa) dẫn đến không tạo Máu, Thiếu Máu thì tế bào cơ thể đói dẫn đến Ung thư và các bệnh nan y./-

Image may contain: one or more people, text and closeup
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay