ZÊ-RÔ NIỀM TIN

Image may contain: people standing, sky, mountain, outdoor and nature
Liên Trà is with Cecilia Trà.

ZÊ-RÔ NIỀM TIN

Người CS có một khả năng kỳ lạ… là họ có thể thấy huy hoàng ở tương lai, hào hùng của quá khứ chứ không hề biết khổ đau của hiện tại. Họ có thể dạy người khác chứ không bao giờ tự răn mình, anh em dòng họ nhà mình.
Ví như ông Dương Trung Quốc thấy chuyện ở Đồng tâm chứ hoàn toàn mù chuyện ở Long Hưng. Ông Lê Thanh Hải hô hào chống tham nhũng, dạy người khác noi gương HCM nhưng mình và gia đình thì là những con sâu chúa. …
Lý do chính họ đã tạo ra một thế hệ ký sinh, tầm gởi sống cộng sinh ăn vào chính mình. Thái tử đảng đã và sẽ thay nhau vào lò lẽ đương nhiên. Nếu không tống vào lò thì chế độ sụp đổ càng nhanh chóng.

Họ luôn nói tới những cái xa vời, trừu tượng phần đa dân chúng không hiểu nó là gì ? Như cách mạng công nghệ 4.0 chẳng hạn. Nhưng việc họ làm lại thuộc về thời tiền sử . Ví dụ gần nhất là chuyện chữa cháy bằng cành cây và cỏng nước lên non. Trong khi đó họ lại đều trực thăng tham gia chữa cháy ở Indo để lấy hình ảnh lòe thiên hạ.

Đáng buồn hơn khi trên truyền thông chính thống có nhiều câu chuyện bịa đặt như đùa. Câu chuyện Việt nam là một trong 10 quốc gia đáng sống , thật là quá xấu hổ , trơ trẻn. Hay một chàng cử nhân từ chối công việc ngàn đô để chạy xe ôm công nghệ thu về một năm 4 tỷ. Hay anh chàng bán vé số ngày thu về 8 triệu….. Nếu với những nghề đó mà thu về tiền tỷ thì đúng là Việt nam đáng sống thật.

Chưa hết ! Khi niềm tin cạn kiệt, lý tưởng đang ở trong đám cháy thì họ cố bịa ra những danh xưng trời ơi đất hỡi. Như hai mươi danh hiệu nữ hoàng của cái viện trời đánh nào đó. Buồn cười nhất là nữ hoàng tâm linh mà họ vẫn nghĩ ra được….
Niền tin đâu ??? ……!!!!! Vô vọng và đầy chênh vênh !!!

Liên Trà

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay