Tin từ fb Trịnh Bá Phương vừa cập nhật

Lê Vi

Tin từ fb Trịnh Bá Phương vừa cập nhật
——
Sau những 4 ngày bị cắt internet hôm nay nhà mạng đã buộc phải cấp lại cho tôi.

Họ trả ngay sau 15p khi tôi nói gọi điện nói họ là tôi không chấp nhận lý do mà nhà mạng đưa ra là gặp sự cố từ xa, tôi đang xem xét tính pháp lý để khởi kiện vì vi phạm hợp đồng, đồng thời nếu tiếp tục cắt mạng thì sau ngày nay tôi sẽ kêu gọi mọi người cùng tẩy chay ngưng sử dụng mạng này, tôi đã cảnh báo họ rằng hãy nhìn hãng taxi Mai Linh mà làm gương.

Diễn biến khác.

Công an vẫn đang vây quanh tôi, họ vừa tiếp cận nhằm thuyết phục tôi. họ lấy lý do là những người ở Đồng Tâm bị bắt đã nhận tội hết rồi. Anh đừng đưa tin hay chia sẻ gì nữa, anh cứ đưa đài VOA và BBC đó ko phải là đài chính thống, họ chỉ kích động, đưa tin sai sự thật. anh hãy chia sẻ tin tức như VTV và các báo của Việt Nam!

Tôi nói rằng, lời nhận tội của những người Đồng Tâm có dấu hiệu bị ép cung, nhục hình, đã vi phạm luật tố tụng hình sự. nếu muốn tôi tin đó là sự thật, thì lời khai đó phải có mặt các luật sư do gia đình chỉ định, và có sự giám sát của cơ quan độc lập. và anh hãy giải thích cho tôi về việc trong các vụ án như Vi Văn Phượng ở Bắc Giang, Đặng Thị Nga ở Điện Biên…tại sao lại bị ép cung, nhục hình đến mức họ phải nhận cái tội giết mẹ đẻ, giết cha, giết chồng.
Họ cãi việc đó không có, tôi bảo đấy là báo đảng của anh đăng tin đấy. Toà án xin lỗi, đền bù công khai rồi đấy.

Cuối cùng họ hỏi về việc 1000$ tôi gửi phúng điếu đến gia đình Cụ Kình. Tôi bảo họ, muốn điều tra hay thắc mắc gì thì sang Pháp mà yêu cầu tổ chức phóng viên không biên giới RSF đừng trao giải cho tôi.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay