Lơi chúc mừng Giáng Sinh đầy tâm tình và TÂM LINH của tổng thống Mỹ, năm 2018.

https://www.facebook.com/chinhtruc456/videos/2394415977491168/?t=4

Lơi chúc mừng Giáng Sinh đầy tâm tình và TÂM LINH của tổng thống Mỹ, năm 2018.

Tôi thiết nghĩ năm nay cũng vậy, vì họ tin vào Thiên Chúa. Họ làm công việc gì, điều gì, họ để Thiên Chúa lên trước hết. Nguyên việc đồng tiền Đôla của họ đã quá đủ chứng minh tất cả những điều đó “In God we trust” (Chúng ta tin vào Thiên Chúa)

– Con đường vô thần con đường đi vào cõi chết.
***

NGUYÊN VĂN LỜI CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2018 CỦA TỔNG THỐNG MỸ

Hôm nay là ngày tôi đã mong chờ trong suốt cả năm, là ngày mà chúng ta nghe đến, chúng ta nhắc đến và ước mơ đến. Là Tổng Thống, tôi rất vinh hạnh được gửi đến toàn thể người dân Mỹ và thế giới GIÁNG SINH AN LÀNH.
Từ những ngày lập quốc đầu tiên, người Mỹ đã biết rằng: Giáng Sinh là thời gian chúng ta CẦU NGUYỆN VÀ THỜ PHƯỢNG, với tấm lòng biết ơn và tử tế cho nền hoà bình và sự tái sinh ĐỐI VỚI NHỮNG KITÔ HỮU. Đây là một mùa Thánh, là ngày sinh của Đấng là Vua và là Đấng Cứu Chuộc – Chúa Giêsu.

Câu chuyện Giáng Sinh bắt đầu từ 2000 năm trước, về một người mẹ, một người cha và con trai của họ và một phần quà đặc biệt nhất – món quà từ tình thương của Chúa dành cho nhân loại.

Dù tín ngưỡng của bạn là gì, thì chúng ta đều biết ngày sinh của Chúa Giêsu và câu chuyện về cuộc đời phi thường này đã thay đổi vận mệnh của loài người.
Không có một khía cạnh cuộc sống nào mà không bị ảnh hưởng bởi cuộc đời Người. Nghệ thuật, âm nhạc, văn hoá, luật pháp và sự tôn trọng giá trị thiêng liêng của mỗi người trên thế giới.

Mỗi năm một lần vào Giáng Sinh, chúng ta hiểu rằng tinh thần chính của Giáng Sinh không phải rằng chúng ta có gì, mà là chúng ta là ai. Mỗi người chúng ta là con Thiên Chúa. Đó là lý do chúng ta ghi nhớ ngày kỷ niệm này, rằng chúng ta được kêu gọi hãy hy sinh vì người khác, hãy yêu thương người khác và hãy theo đuổi hoà bình trong tâm hồn và trên toàn thế giới.

Đặc biệt hôm nay tôi muốn cảm ơn các gia đình. Vào dịp Giáng Sinh, chúng ta càng hiểu nhau hơn bao giờ hết, rằng gia đình chính là nền tảng trong đời sống Mỹ. Và vì vậy, Giáng Sinh năm này, chúng ta hãy xin Chúa thương xót gia đình và đất nước này. Và chúng ta cầu xin rằng, đất nước này là nơi mà mọi đứa trẻ đều được sống trong một gia đình đầy yêu thương, một xã hội tràn đầy hy vọng và một quốc gia mạnh mẽ về đức tin.

Cảm ơn các bạn. Chúa ở cùng bạn và Chúa ở cùng nước nước Mỹ. Cảm ơn.
Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay