NGƯỜI MẸ VĨ ĐẠI !

NGƯỜI MẸ VĨ ĐẠI !

Vụ án giết người này đã được điều tra lại từ “bộ” rồi, Hồ Duy Hải đã ngồi trong phòng tử tù 11 năm qua. Hy vọng viện Kiểm Sát Nhân Dân tối cao làm đúng với những gì báo Thanhnien mới đăng cách đây đúng vài chục phút.

Theo viện KSND tối cao, vụ án này có nhiều mâu thuẫn, nhất là việc quái lạ :” Hung khí gây án được đi ra chợ mua đem về cho có hòng kịp xử ” vào hơn chục năm trước.

Năm 2014, Hồ Duy Hải đã xuýt tí nữa đã bị thi hành án tử. Tuy nhiên công văn kịp thời của Chủ Tịch Nước lúc đó đã cứu lấy một mạng người thanh niên mới lớn.

Nghi án Hồ Duy Hải tới nay rất nhiều uẩn khúc. Bạn bè mới ở facebook tôi, các em trẻ, cô, chú, bác…nếu đọc được bài viết này mà chưa rõ nguộn ngành…xin hãy vào Google chỉ cần đánh dòng chữ Hồ Duy Hải là sẽ rõ.

Hãy chung tay cất lên tiếng nói tại chính trang cá nhân mình, vì biết đâu chính những lời bất bình đó sẽ cứu giúp một mạng người, một người Mẹ đã từng bán đất, nhà cửa để chạy tứ phương kêu oan cho con mình.

Tại Nauy đã có hơn 25000 ngàn người kí chữ kí hòng kêu gọi phóng thích tử tù Hồ Duy Hải, tại Úc, và các nước trên thế giới có rất nhiều hội, tổ chức nhân quyền kêu gọi điều tra lại vụ án này.

Chúng ta là người Việt Nam, thì không há gì lại không nói lên tiếng nói hòng góp phần nhỏ để những ” nạn nhân nữ ” tại bưu điện Cầu Voi – Long An không còn oan ức nơi Cữu Tuyền !
——
Long Trần

Image may contain: 2 people, people smiling
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay