Luật sư bào chữa: Nguyễn Hữu Linh chỉ hành vi “hôn vào má”, chưa có hành vi “dâm ô”

Đưa con thằng luật sư này cho chúng hôn đi nhé!!!
                                                             

                                                                    *********

Luật sư bào chữa: Nguyễn Hữu Linh chỉ hành vi “hôn vào má”, chưa có hành vi “dâm ô”

Tin Saigon.– Báo Trithucvn ngày 16 tháng 6 năm 2019 loan tin, luật sư Trần Bá Học, luật sư bào chữa cho ông Nguyễn Hữu Linh, cựu viện phó Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng vừa có đơn đề nghị gửi Tòa án nhân dân quận 4, Sài Gòn đề nghị trả hồ sơ điều tra bổ sung hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi” của ông Linh.

Theo ông Học, trong cáo trạng truy tố ông Linh chỉ nói ông Linh có “hôn vào má” trái, phải của bị hại, chứ không hề có hành vi dùng tay sờ mó, vào bộ phận sinh dục hoặc các hành vi khác. Vì vậy, ông Học hoài nghi việc truy tố ông Linh chỉ với hành vi “hôn vào má” thì có đủ để buộc tội hành vi “dâm ô” với người dưới 16 tuổi hay không?

Luật sư Học còn cho biết thêm, kết luận giám định DNA của ông Linh không hiện diện trên 8 vị trí đưa đi xét nghiệm tại các mẫu áo thu, đầm của bé gái 8 tuổi. Ngoài ra, phía gia đình bị hại không khiếu kiện, không có yêu cầu bồi thường hay đề nghị giải quyết trách nhiệm, nên khách thể tác động chưa xảy ra đối với bị hại trong vụ án ông Linh dâm ô với cháu bé.

Từ đó, ông Học cho rằng, cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát quận 4 là thiếu thuyết phục, chưa phù hợp để cấu thành tội danh đối với đảng viên Nguyễn Hữu Linh.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay