“Chính quyền thuê tôi đi giết người thì tôi cũng làm luôn nếu cho tôi nhiều tiền”

Hoa Kim Ngo and 3 others shared a post.
Image may contain: 1 person, standing, stripes, closeup and outdoor
Image may contain: 9 people, people standing, people walking and outdoor
Image may contain: 4 people, people standing and outdoor
Image may contain: one or more people and outdoor
+20

Vườn Rau Lộc Hưng

“Chính quyền thuê tôi đi giết người thì tôi cũng làm luôn nếu cho tôi nhiều tiền”

#VRLH: “Chính quyền thuê tôi qua, tôi chỉ biết làm thôi. Chính quyền thuê tôi đi giết người thì tôi cũng làm luôn nếu cho tôi nhiều tiền”. Một người mặc thường phục mặc áo xanh jean, đội nón tai bèo, mặc quần sooc, hùng hổ tuyên bố khi được các công an “bảo kê” để lập chốt bảo vệ trái pháp luật trên khu đất Vườn Rau Lộc Hưng, vào sáng ngày 17.02.2019.

Một thanh niên khác mặc áo sọc tím, đội nón kết màu xanh, đeo mắt kính, quát tháo bà con: “Bà con quấy rối làm tôi mất một ngày công”. Bà con hỏi : “ai thuê anh”. Người này trả lời: “phường thuê tôi”.

Bà con cũng thấy sự xuất hiện của ông Nguyễn Anh Quang, Phó Chủ Tịch phường 6, quận Tân Bình đang đứng trên mảnh đất của bà con Vườn Rau Lộc Hưng, nhưng khi thấy bà con quy tụ trên mảnh đất Vườn Rau thì ngay lập tức ông Phó Chủ tịch “chuồn” đi đâu mất để chỉ đạo.

Rất đông công an, dân quân tự vệ bảo kê cho những người lạ mặt mặc thường phục mang các tấm tôn lá, cây cột sắt, máy hàn… lập chốt “bảo vệ” trái pháp luật trên mảnh đất Vườn Rau Lộc Hưng.

Bà con Dân oan Vườn Rau Lộc Hưng đã ra phản đối hành vi sai trái và vi phạm pháp luật này của nhà cầm quyền địa phương.

Đặc biệt, sáng sớm cùng ngày, bà con Vườn Rau Lộc Hưng phát hiện nhà cầm quyền chở rất đông một nhóm thanh niên người dân tộc sống ở Vĩnh Long đến Vườn Rau Lộc Hưng. Những người thanh niên này đã được các công an viên cho khoác trên người những bộ đồ quân phục và đứng lởn vởn trên khu đất của bà con.

Bà con dân oan Vườn Rau Lộc Hưng kiên quyết bảo vệ đất của cha ông cho đến cùng.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay