Chơi với lửa

Một cô gái trẻ ra giữa sông dụ sinh vật khổng lồ để chia sẻ niềm hạnh phúc của lễ tốt nghiệp, khiến hai người có một mối quan hệ kỳ lạ mà không phải ai cũng có được, nhưng bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh chụp ảnh với cá sấu cũng phải giật mình khiếp sợ.

 


Một khi thú tính nổi lên là…

andy
See the source image
Trong đoạn video về một cô gái có tên Mackenzie Noland, 21 tuổi, sinh viên của Đại học Texas A&M đã tiến vào giữa hồ nước và chỉ ít phút sau, một sinh vật khổng lồ nổi lên khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải kinh ngạc và khiếp sợ.

Cô gái ra giữa hồ nước để cho cá sấu khổng lồ ăn

Đoạn phim này được quay lại vào ngày 22/06/2018 tại Beaumont, Texas, Mỹ.

Nhiều người sẽ cảm thấy cô gái hành động quá liều lĩnh, điên rồ và nguy hiểm trước một con cá sấu mõm ngắn đực khổng lồ có tên Big Tex (dài tới 4,27m, nặng 454 kg) và được ghi tên vào kỷ lục thế giới là con cá sấu mõm ngắn lớn nhất được bắt sống.

Tuy nhiên, cô hiểu rõ những gì mà hình đang làm với tư cách là một sinh viên chuyên ngành sinh thái học hoang dã của Đại học Texas A&M. Khi là sinh viên y nội trú ở Gator Country, cô đã gặp Big Tex ở Trung tâm Giải cứu Beaumont.
 

Noland cho Tex ăn. Ảnh: Intagram
 
Trước đó, con cá sấu hoang dã này được bắt ở hồ Champion Lake, Texas và được chuyển đến Gator Country (ngôi nhà của 450 con cá sấu khác) để chăm sóc, tại đây cô và con cá sấu nảy sinh một mối quan hệ kỳ lạ.

“Cậu ấy là người bạn tốt nhất của tôi ở đây. Big Tex được ghi vào kỷ lục thế giới là con cá sấu mõm ngắn lớn nhất được bắt sống. Do đó bạn sẽ cảm thấy bị đe dọa khi đứng gần một con cá sấu với cái miệng có tới 80 chiếc răng sắc, có lực cắn gần 3.000 Psi”, Noland nói.

“Tôi mất khoảng 2 đến 3 tuần để xây dựng mối quan hệ và có thể đi xuống nước để tiếp xúc với Tex”, cô nói thêm. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định trên Inside Edition là cô không bao giờ bị nguy hiểm khi tiếp xúc với Big Tex.

Lễ tốt nghiệp bên cạnh người bạn thân
 

Noland kỷ niệm lễ tốt nghiệp của mình với người bạn thân thiết. Ảnh: Intagram

Giữa hai người có một mối quan hệ kỳ lạ mà không phải ai cũng có được. Ảnh: Intagram
andy

Giữa cô gái và con cá sấu có một mối liên hệ kỳ lạ mà không ai có được và chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy ghen tỵ với tình bạn này khi cô post những tấm ảnh về lễ tốt nghiệp của mình ở Đại học Texas A&M trên Intagram và trang Facebook cá nhân của mình.
 
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay