Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. (Ga 3:16)

Một ngày tràn đầy Tình Yêu của Thiên Chúa nhé.

Cha Vương

 TIN MỪNG: Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. (Ga 3:16)

Thứ 4: 19/04/2023

SUY NIỆM: Đoạn Tin Mừng trong Tân Ước hôm nay được rất nhiều người biết đến, Chúa Giê-su giải thích cho ông Ni-cô-đê-mô, một thủ lãnh của người Do-thái trong nhóm Pha-ri-sêu về việc Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. Nhờ tin vào Chúa Giêsu qua Bí Tích Rửa Tội, bạn trở thành tạo vật mới và là con cưng của Chúa.

Mỗi ngày bạn được mời gọi hãy cố gắng sống và thực hành lời Chúa dạy, gần gũi với Chúa hơn để mang ánh sáng và tình yêu của Ngài đến cho những người chung quanh. Vậy hành động và lời nói của bạn có phản ảnh tình yêu của Chúa để cho mọi người nhận biết rằng bạn là người Ki-tô hữu không?

Sống đúng với ơn gọi làm con Chúa đòi hỏi một sự hy sinh và đặt người khác lên trên tư lợi riêng của chính mình, dấn thân chia sẻ tình yêu của Chúa cho người khác.

Mỗi ngày là một cơ hội để sống trong ánh sáng của Chúa. Chúa không ép buộc ai cả nhưng để bạn tự do lựa chọn. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đốt lên ngọn lửa yêu thương trong đêm tối hôm nay. Đừng ngồi đó mà nguyền rủa bóng tối nhé.

LẮNG NGHE: Chính anh em là ánh sáng cho trần gian… ánh sáng của anh em phải chiếu giãi trước mặt thiên hạ, để họ thấy những công việc tốt đẹp anh em làm, mà tôn vinh Cha của anh em, Đấng ngự trên trời. (Mt 5:14a,16)

CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa là mẫu mực tình yêu cho người Ki-tô hữu, xin biến con trở thành một nhân chứng sống động cho “tình yêu tự hiến” trong môi trường sống và làm việc của con hôm nay.

 THỰC HÀNH: Tìm gặp Chúa nơi tha nhân.

From: Đỗ Dzũng

CHÚA LÀ ÁNH SÁNG ĐỜI CON – st. & trình bày: Tina Ngọc Nữ

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay