Xin Mẹ Maria đoái thương đến nhân loại đang bị chiến tranh, đại dịch đe doạ

Chúc bình an, hôm nay thứ 7, xin Mẹ Maria đoái thương đến nhân loại đang bị chiến tranh, đại dịch đe doạ. Nhớ nhau trong lời kinh nguyện nhé.

Cha Vương

Thứ 7: 26/03/2022

TIN MỪNG: Rồi Chúa nói: Si-môn, Si-môn ơi, kìa Xa-tan đã xin được sàng anh em như người ta sàng gạo. Nhưng Thầy đã cầu nguyện cho anh để anh khỏi mất lòng tin. (Lc 22:31-32a)

SUY NIỆM: Ai muốn vượt biển có gió bão, đầy san hô cồn sạn, mà không phòng bị trước, chắc chắn sẽ chìm đắm. Có ai không thức tỉnh không gắng công chiến đấu mà nên thánh được? Lạy Chúa xin cho con biết sợ chúa, để sự kính sợ ấy giúp con ở tỉnh thức, mà sự tỉnh thức sẽ giúp con toàn thắng ba giặc thù. [1-Xác thịt của bản thân; 2-Hấp lực của thế gian; 3-Cạm bẫy của Xa-tan.]

Xin chúa đoái thương soi sáng cho con hiểu rõ ơn thánh sủng tất cao trọng, giúp con nên gia thuộc và con cái Chúa. Nếu con không mất ơn trọng ấy bao giờ thì phúc cho con biết bao!

Con đành mất mọi của trần gian để được phúc vô cùng đời sau. Nếu con quyết chí chịu mọi đau khổ để bảo toàn ơn trọng ấy, thì phúc cho con muôn trùng! Nếu con giữ gìn quý vật ấy cho xứng, Chúa sẽ ngự trị trong linh hồn con, sẽ soi sáng, thêm sức, tỏ lòng nhân ái và sẽ trở nên phần thưởng cho con đời này đời sau muôn kiếp. (x. Sách Gương Đức Mẹ, Q1:3:4)

LẮNG NGHE: Lạy Cha, đừng để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng hãy cứu chúng con khỏi kẻ ác. (Mt 6:13)

CẦU NGUYỆN: Lạy ơn Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, xin giúp chúng con trong cơn giao chiến, đánh phá sự hiểm ác mưu sâu quỉ dữ. Chúng con sấp mình nguyện xin Chúa chế trị nó cùng xin nguyên soái cơ bình trên trời lấy quyền phép Chúa mà hạ Satan cùng các quỉ dữ đang rong ruổi khắp thế làm hại các linh hồn, bắt chúng giam cầm trong hỏa ngục. Amen (Kinh Cầu Cùng Tổng Lãnh Thiên Thần Micae)

THỰC HÀNH: Tập đọc Kinh Cầu Cùng Tổng Lãnh Thiên Thần Micae mỗi ngày, nhất là trong cơn bị cám dỗ.

From: Đỗ Dzũng

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay