Bài viết phân ưu rất cảm động và có nhiều ý nghĩa sâu xa…

Đây là bài viết phân ưu rất cảm động và có nhiều ý nghĩa sâu xa, rất an ủi cho gia đình tang quyến của anh chị Rung-Nga – (Cựu Chủ Nguyền Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình Houston và Vùng Phụ Cận)- xin gởi đến bà con, anh chị em đọc và xin tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn Phaolô.

Phân Ưu

Kính thưa ÔB Phùng Văn Phụng và tang quyến.

Được tin Chúa đã gọi thứ nam của ÔB là Anh:

PHAOLÔ PHÙNG ÁI QUỐC

về với Chúa ngày 02-10-2021

Hưởng dương 48 tuổi

Chúng tôi những người đã cùng phục vụ với ÔB trong công tác tông đồ, rất xúc động gởi lời chân thành phân ưu đến ÔB Phùng Văn Phụng và tang quyến.

Khi gia đình có người thân yêu ra đi gây ra cảnh chia ly tang tóc, tâm tư bồi hồi thương tiếc kẻ ra đi, cũng như nỗi buồn của người ở lại, chúng tôi rất cảm thông và xin chia sẻ nỗi buồn đó với ÔB Phùng Văn Phụng và tang quyến.

Sách Khôn ngoan dạy rằng: “Người công chính dù có chết sớm cũng được yên vui, kẻ lành chết sớm bởi họ đẹp lòng Chúa nên Chúa cất sớm họ khỏi sự gian ác!”

Linh hồn người công chính ở trong tay Chúa, đau khổ sự chết không làm gì được họ, đối với con mắt người đời việc từ biệt chúng ta như đi vào cõi tiêu diệt, nhưng thật ra họ đang vui sống bình an trong nước Chúa.

Cho nên cuộc sống dài hay ngắn không thành vấn đề, không quan trọng bằng sống có ơn nghĩa với Chúa và đem lại những điều hữu ích cho gia đình và tha nhân.

Khi con mắt trần thế khép lại thì LINH HỒN vẫn sống không bị tiêu diệt, vì linh hồn thiêng liêng chẳng hề chết được và sẽ không bị phân hủy, đây là lúc linh hồn PHAOLÔ được mời gọi đến hiệp thông trong tình yêu muôn đời với Thiên Chúa.

Anh PHAOLÔ đã bước vào ngưỡng cửa của sự sống vĩnh cửu, mà rồi đây mỗi người chúng ta đều phải bước qua. Chúng tôi xin chia sẻ sự mất mát lớn lao này với ÔB Phùng Văn Phụng, xin hãy BÌNH TÂM PHÓ DÂNG mọi sự cho sự quan phòng của Thiên Chúa. Chúng tôi hiệp thông

cùng Tang Quyến cầu nguyện cho anh PHAOLÔ sớm về hưởng Nhan Thánh Chúa.

Xin anh nhớ cầu bầu cùng Chúa cho gia đình và chúng tôi là những người đang trên đường lữ thứ trần gian, được trung thành với Chúa đến những phút cuối của cuộc đời, đặc biệt là cầu nguyện cho tang quyến được sẵn sàng tuân hành thánh ý Chúa.

Xin Chúa quan phòng an bài mọi sự cho đẹp ý Ngài và nhờ sự cầu bầu của Thánh Mẫu Maria dẫn đưa Linh Hồn PHAOLÔ vào chốn nghỉ yên muôn đời.

Tạm biệt anh PHAOLÔ, cầu chúc anh được vui mừng diện kiến Tôn Nhan Chúa. Hẹn ngày tái ngộ trong cõi yêu thương đời đời.

Đại diện Rung Nga Nguyễn

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay