THÁO CHẠY KHỎI THIÊN ĐƯỜNG XHCN

 

THÁO CHẠY KHỎI THIÊN ĐƯỜNG XHCN

Cách đây hơn 5 tháng, Anh Văn, GĐ Công an Đồng Nai nhờ tôi đăng tin tìm Anh Sáng giám đốc sở KH-CN Đồng Nai bỏ trốn cuỗm cả đống tiền đi .

Tưởng anh là một đảng viên ưu tú, một tay lý luận cao cấp, một trùm sở của một Tỉnh rất lớn. Anh phải trung với đảng với tổ quốc.

Ai dè, mới đây theo thông báo công an Đồng Nai, anh đã hạ cánh an toàn và định cư tại California Mỹ cùng gia đình.

Trong lúc Anh Văn lăng xăng chạy đi tìm Sáng, thì Anh Sáng up ảnh lên Facebook có tên “Bryan Lam” chụp bên biếc siêu xe của mình tại Mỹ.

Vậy là anh đã bỏ mặt trời chân lý chói qua tim, gác lại con đường cách mạng để tìm một chân vào con rắn độc đế quốc Mỹ.

Khi anh tuyên xưng là công Dân Hoa Kỳ, sở di trú sẽ hỏi anh có phải là đảng viên cộng sản không? Anh sẽ chối bỏ nó và thậm chí chửi đảng của anh không ra một cái gì- đó mới là cái đau của đảng ta.

Khi anh Sáng tháo chạy khỏi thiên đường XHCN thì cũng chỉ là nhanh chân hơn những đồng chí khác thôi. Họ ở lại chưa muốn đi là muốn vơ vét thêm mà thôi.

Miệng tuyên xưng tin vào lý tưởng cộng sản, nhưng tay thì vét sạch tài nguyên quốc gia.

Anh Sáng đăng Facebook với dòng “lướt qua bão tuyết tại San Jose…” chắc anh lạnh lắm, nhưng Anh Văn giám đốc Công an thì nóng mặt á.

Lúc làm giám đốc Đồng Nai miệng Sáng lúc nào cũng chửi Mỹ, nhưng chửi là nhiệm vụ thôi, cầm tấm quốc tịch Mỹ mới là cuộc sống là mơ ước.

Đảng viên nào chẳng thế?

-Phạm Minh Vũ

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay