Thầy lên cùng Cha của Thầy, cũng là Cha của anh em (Gioan 20: 17)-Cha Vương

Chúc bạn và gia quyến một ngày thật gần gũi với Chúa nhé.

Cha Vương

Thứ 3: 2/04/2024

TIN MỪNG: Đức Giê-su bảo bà Ma-ri-a Mác-đa-la: “Thôi, đừng giữ Thầy lại, vì Thầy chưa lên cùng Chúa Cha. Nhưng hãy đi gặp anh em Thầy và bảo họ : ‘Thầy lên cùng Cha của Thầy, cũng là Cha của anh em, lên cùng Thiên Chúa của Thầy, cũng là Thiên Chúa của anh em’.” (Gio-an 20:17)

SUY NIỆM: Qua sự linh ứng của Chúa Thánh Thần bà Ma-ri-a Mác-đa-la NHẬN RA được Chúa Kitô là đấng đã được sống lại từ cõi chết mà lúc đầu bà tưởng là người làm vườn. Chúa Thánh Thần đã tác động trên bà và ban cho bà ơn can đảm để thuật lại tất cả những gì bà đã nghe và thấy. Điều then chốt ở đây là sự NHẬN RA. Bà đã nhận ra ai?  Bà đã NHẬN RA Thiên Chúa là đấng tự tỏ mình cho con người biết Thiên Chúa là ai, Người muốn gì… Nhờ đó, con người có thể gặp gỡ Thiên Chúa và hiệp thông với Người qua việc “yêu mến Chúa và yêu tha nhân” để được cứu độ. Đây là một sự mặc khải trọn vẹn đi đến tột đỉnh qua biến cố Núi Sọ, Chúa Kitô đã chết và đã sống lại. Tất cả đều quy về Bạn, vì yêu bạn đó, bạn có nhận ra điều đó không?

LẮNG NGHE: Ta bảo thật các ngươi: mỗi lần các ngươi làm như thế cho một trong những anh em bé nhỏ nhất của Ta đây, là các ngươi đã làm cho chính Ta vậy.” (Mátthêu 25:40)

CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Phục Sinh, xin Chúa ban Thánh Thần làm cho con trở nên người mới để con sống một cuộc đời tràn ngập ánh sáng Ðấng Phục Sinh trong môi trường sống của con.

THỰC HÀNH: Bạn hãy xin Chúa soi sáng cho bạn NHẬN RA sự hiện diện của Chúa trên khuôn mặt của những người bạn gặp hôm nay nhé!

From: Do Dzung

Hãy Đưa Con Trở Về-Trung Quân 

Được xem 5 lần, bởi 5 Bạn Đọc trong ngày hôm nay